Trang phục dạ hội của Khánh Vân ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Trong đêm chung kết Miss Universe, Khánh Vân diện thiết kế màu cam với những chi tiết cut-out tinh tế.

Trao đổi với Zing, đại diện của Khánh Vân cho biết trong đêm chung kết Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ) diễn ra tại Mỹ, đại diện Việt Nam diện trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải.

Thiết kế có màu cam, ôm sát cơ thể với chi tiết cut-out tinh tế khoe được số đo hình thể của Khánh Vân.

Trang phục dạ hội của Khánh Vân tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

“Đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân muốn mang câu chuyện của tình yêu thương, lan tỏa năng lượng tích cực, sự ấm áp đến từ hàng triệu trái tim khán giả. Đó cũng là cảm hứng giúp NTK làm nên trang phục dạ hội của Khánh Vân. Thiết kế mang tên ‘Rebirth’ (Tái sinh) với thông điệp: Tình yêu thương sẽ tái sinh mọi thứ”, đại diện của Khánh Vân thông tin thêm.

Ngoài ra, Khánh Vân còn khéo léo kết hợp trang sức đá quý để làm nổi bật thiết kế dạ hội. Bộ trang sức mang tên “Dream – Wings”, lấy cảm hứng từ những đôi cánh tràn đầy năng lượng, mang giấc mơ bay cao để vươn đến hào quang.

Trước đó, tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân cũng diện thiết kế màu cam của NTK Gia Kỳ.

Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 diễn ra vào sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam) tại Mỹ. Khánh Vân tranh tài cùng 73 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình là Miss Universe 2012 Olivia Culpo và MC Mario Lopez. Năm nay, những thí sinh lọt top 5 vòng ứng xử đều có danh hiệu, bao gồm á hậu 3 và á hậu 4.

74 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Getty.

Sau đêm bán kết, đại diện Việt Nam chia sẻ cô bị đau chân nhưng đã nỗ lực để cố gắng hoàn thành tốt các phần thi.

“Chân tôi đau lắm. Lúc đứng ở cánh gà đã rất đau, nhưng bước ra sân khấu là quên cảm giác đó luôn. Mọi người đừng lo lắng”, Khánh Vân tiết lộ.

NguồnTâm An/ Zingnews
Bài cùng chuyên mục