Nhan sắc quyến rũ của nữ diễn viên từng thi Hoa hậu Việt Nam Thư Vũ

Thư Vũ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô từng góp mặt trong một số dự án phim như Đại gia chân đất, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử... với những vai nhỏ.

Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) từng gây chú ý khi thi ‘Hoa hậu Việt Nam 2020’
ẢNH: FBNV
Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, quê ở Hà Nam. Cô từng là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội
ẢNH: FBNV
Vũ Thư từng ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 song không tiến sâu. Chia sẻ về ý định thi hoa hậu, người đẹp từng bày tỏ: “Tôi muốn đưa tên tuổi quê hương, muốn quê hương của mình được có cơ hội một lần xướng danh trên đấu trường sắc đẹp”
ẢNH: FBNV
Người đẹp quê Hà Nam từng đảm nhận vai phụ trong các dự án như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất… Nhờ vậy, hình ảnh của cô trở nên quen thuộc với khán giả
ẢNH: FBNV
Thư Vũ đọ vẻ quyến rũ với diễn viên Quỳnh Nga
ẢNH: FBNV
Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1998 từng cộng tác cho VTV cũng như làm người mẫu quảng cáo
ẢNH: FBNV
Thư Vũ thừa nhận việc diễn xuất trên sóng truyền hình giúp bản thân cô cảm thấy tự tin hơn. Cô từng chia sẻ: “Nếu nói là người nổi tiếng thì tôi cũng chưa nổi tiếng lắm vì thường tôi chỉ tham gia đóng những vai phụ trong phim. Tôi muốn thử sức với phim ảnh và trong nhiều lĩnh vực”
ẢNH: FBNV
Thư Vũ từng quan niệm mỗi người sẽ có một câu chuyện riêng, một châm ngôn sống riêng. Với người đẹp, cô nghĩ: “Có phúc ắt có phần, sống nhân hậu trời cao tự khắc có an bài”
ẢNH: FBNV
Thư Vũ tiết lộ cô thần tượng Hoa hậu H’Hen Niê và từng cho biết sẽ nỗ lực phấn đấu để có được thành công như đàn chị. “Tôi thích chị H’Hen Niê vì trong mắt tôi, chị là một hoa hậu thực tế, gần gũi. Chị ấy mạnh mẽ, cá tính, nhân hậu và là mẫu hình hoa hậu mà tôi muốn theo đuổi”, cô nói
ẢNH: FBNV
Thư Vũ sở hữu chiều cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88
ẢNH: FBNV
Trong loạt khoảnh khắc diện bikini được đăng tải, cô khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng
ẢNH: FBNV
Trong khoảnh khắc đời thường, cô cũng ưu tiên chọn những thiết kế khoe vòng eo thon gọn
ẢNH: FBNV
NguồnBáo Thanh Niên
Bài cùng chuyên mục