Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khởi động với chủ đề “Trái tim dũng cảm”

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức được khởi động vào chiều 16/7. Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thuỷ và nhiều người đẹp khác đã đến tham dự sự kiện. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã cung cấp rất nhiều thông tin, hứa hẹn một mùa thi mới đầy hấp dẫn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có chủ đề chính “Trái tim dũng cảm”

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chủ đề chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là “Trái tim dũng cảm”, được lấy cảm hứng từ chính cuộc hành trình của Hoa hậu H’Hen Niê. Với thành tích cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H’Hen Niê đã chinh phục được vị trí Top 5 Miss Universe 2018 – đây là vị trí cao nhất mà đại diện Việt Nam đoạt được từ trước đến nay. Thành công này của H’Hen Niê đã giúp cho nhan sắc Việt nâng tầm trên đấu trường quốc tế.

Không chỉ chinh phục mọi người từ vẻ đẹp bên ngoài, H’Hen Niê còn tạo nên sự khác biệt so với các hoa hậu khác bằng chính sự nhiệt tình, năng lượng, sức mạnh đến từ “Trái tim Hoàn vũ”. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là đại diện cho nhan sắc mà còn sở hữu trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. Trái tim đó có khả năng truyền cảm hứng cho nhiều người và tạo nên sức mạnh, thách thức mọi khó khăn, chinh phục những đỉnh cao.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê tại buổi công bố

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng chính thức trao tặng vương miện đương nhiệm – Empower trị giá 2,7 tỷ đồng cho H’Hen Niê, còn Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được trao tặng vương miện mới mang tên Brave Heart.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ông Trần Ngọc Nhật, chia sẻ: “Sau thành công của hai mùa thi trước, chúng tôi tự tin chờ đón một tân hoa hậu mới đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Cô gái giành chiến thắng năm nay không những là một người có tài sắc, mà trên hết là bản lĩnh của một người đẹp sở hữu sự tự tin, có sự dũng cảm trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và tạo ra những giá trị cần thiết cho xã hội”.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đối tác và nhà tài trợ của cuộc thi năm nay

Bên cạnh những giải thưởng chính của các năm trước, năm nay Ban tổ chức đã có thêm ba giải thưởng phụ: Người đẹp truyền thông, Người đẹp thời trang và Người đẹp bản lĩnh.

Cuộc thi năm nay sẽ trải qua ba vòng: Sơ khảo sẽ diễn ra vào giữa tháng 9/2019 tại TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết và chung kết diễn ra vào tháng 11, 12/2019 tại Nha Trang. Cuộc thi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với format mới, thí sinh sẽ bị loại trực tiếp trong khuôn khổ của chương trình. Đây là cuộc thi hứa hẹn mang đến nhiều sự gay cấn và hấp dẫn.

Đêm chung kết dự kiến ngày 07/12/2019, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia VTV1 vào khung giờ vàng. Sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình Truyền hình thực tế (THTT) trước khi di chuyển ra Nha Trang để tham gia vòng thi bán kết và chung kết. Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ trở lại với những điểm đổi mới hấp dẫn về format. Cụ thể, thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ của chương trình, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của một vị ban giám khảo chủ chốt, cùng với các mentor và khách mời. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 10/2019.

Hiện nay Ban tổ chức đã tuyển sinh, nhận đăng ký dự thi cũng như chuẩn bị cho các công tác tổ chức cuộc thi. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm các thông tin chính thức về tuyển sinh và nội dung các vòng thi tại www.hoahauhoanvuvietnam.comhoặc số Hotline: 0904 130 130.

Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ – MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines.

Theo Anh Trinh – Đức Tiến/ Ảnh: Thiên An – Sang Đào/ NguoiTieuDung

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục