Các nàng Hậu “ghi điểm” khi dấn thân sang nghề báo

Sau khi bước ra khỏi các cuộc thi nhan sắc, nhiều Hoa hậu, Á hậu đã có bước rẽ đầy ấn tượng sang hướng truyền hình và từng bước trở thành những MC chuyên nghiệp.

Hoa hậu Ngọc Hân

Tốt nghiệp khoa Thiết kế của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và từng giới thiệu một số bộ sưu tập thời trang riêng tới với công chúng cũng như hoạt động kinh doanh riêng về thời trang, Hoa hậu Ngọc Hân đã có bước “lấn sân” đầy ngoạn mục sang lĩnh vực MC truyền hình.

Hoa hậu Ngọc Hân

Người đẹp từng tham gia dẫn ở nhiều chương trình truyền hình như: Không gian xanh, Khoảnh khắc thường ngày, S – Việt Nam… Sự hoạt ngôn và khả năng ứng biến nhanh nhạy của Ngọc Hân còn được thể hiện rõ khi dẫn các chương trình trực tiếp.

Chia sẻ về công việc MC, Ngọc Hân cho biết, càng đồng hành cùng với nhiều chương trình cô càng “nghiện” và thích những cuộc trò chuyện cùng các khách mời. Từ đó, cô có thêm nhiều kiến thức để bổ trợ cho cuộc sống.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Cũng như nhiều người đẹp khác, Đỗ Mỹ Linh ghi dấu ấn ở lĩnh vực BTV truyền hình. Năm 2018, Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức xác nhận việc dẫn dắt chương trình Bản tin tiêu dùng 24h.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ: “Khi nhìn thấy các chị BTV của VTV dẫn những bản tin thì thấy các chị ai cũng xinh đẹp, giỏi giang, phong thái chuyên nghiệp, tự tin và Linh ngưỡng mộ lắm. Nên khi có lời mời thì Linh đồng ý ngay và đây cũng là cơ hội để Linh thử sức trong một lĩnh vực mới”.

Đồng thời, người đẹp gốc Hà Thành cũng cho biết, việc trở thành biên tập viên là ước mơ từ lâu của cô. Khi ước mơ trở thành hiện thực, cô cảm thấy vui mừng và hào hứng.

Á hậu Thụy Vân

Tốt nghiệp trường Báo, việc Á hậu Thụy Vân trở thành một gương mặt MC được nhiều người yêu mến là điều dễ hiểu. Trước khi giành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã trúng tuyển làm cộng tác viên của Đài truyền hình Việt Nam và được phân công dẫn một số chương trình như: Bản tin Tài chính Kinh doanh, Gõ cửa ngày mới, Cuộc sống thường ngày, Lựa chọn cuối tuần…

Á hậu Thụy Vân

Sau nhiều năm gắn bó với VTV, cô được đánh giá cao bởi nụ cười rạng rỡ, phong cách dẫn dắt linh hoạt, tư nhiên và vô cùng thông minh.

Á hậu Diễm Trang

Sau khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 và hoạt động sôi nổi với vai trò MC, Diễm Trang là một trong những người đẹp làm báo được đánh giá cao.

Á hậu Diễm Trang cùng MC Anh Tuấn

Diễm Trang từng dẫn dắt nhiều sự kiện giải trí đình đám như Sáng phương Nam, Văn hóa và những người bạn, Hoa tay, Valentine Ruby Fashion Show của VTV, HTV. Cô “ghi điểm” bởi vẻ đẹp ngoại hình cùng vốn ngoại ngữ thành thạo và khả năng ứng xử thông minh, nhanh nhạy.

Á hậu Phương Nga

Trong 2 năm đương nhiệm ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Phương Nga thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực như làm MC, tham gia gameshow hay diễn xuất cũng như trình diễn thời trang và luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Á hậu Phương Nga cùng MC Đức Bảo trong chương trình Cafe Sáng trên VTV3.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Á hậu Phương Nga chính thức đầu quân cho VTV và trở thành MC của chương trình Cafe Sáng format mới trên VTV3. Á hậu Phương Nga chia sẻ, cô tự thấy bản thân mình trưởng thành hơn rất nhiều cả về kiến thức lẫn kỹ năng dẫn chương trình./.

NguồnVũ Toàn/VOV.VN
Bài cùng chuyên mục