Đêm hòa nhạc trực tuyến gây quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Tùng Dương, NSND Tạ Minh Tâm,... bày tỏ sự hào hứng khi tham gia đêm nhạc thiện nguyện “Chia sẻ để gần nhau hơn”.

Đêm hòa nhạc trực tuyến được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 ngày 27/06/2021 (giờ Việt Nam) trên sóng truyền hình quốc gia VTV1 và tiếp sóng trên nhiều kênh truyền thông.

Vào lúc 20h ngày 27/6/2021, đêm nhạc thiện nguyện “Chia sẻ để gần nhau hơn”, với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ tài năng như nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy từ châu Âu, nghệ sĩ ưu tú Vương Thạch cùng dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM, NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Thu Minh từ Singapore, ca sĩ Tùng Dương, nhóm Oplus,… cùng sự góp mặt của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; Giáo sư Nick Brown- Hiệu trưởng Đại học Linnace thuộc Đại học tổng hợp Oxford; Trương đại diện UNESCO tại VN,… sẽ chính thức diễn ra và phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia VTV1 và tiếp sóng trên nhiều kênh truyền thông.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình

Trong đêm nhạc này, người dân Việt Nam và các nước Mỹ, Anh, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore sẽ được kết nối qua những giai điệu quen thuộc, ấm áp. Buổi hòa nhạc có mục đích chính là để quyên góp, hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, và mang âm nhạc kết nối trái tim, làm phong phú thêm tâm hồn trong những ngày cả nước đang căng thẳng vì đại dịch.

Ca sĩ Tùng Dương không giấu được niềm háo hức trước đêm nhạc:“Âm nhạc sẽ làm chúng ta xích lại gần nhau hơn. Người Việt với truyền thống luôn tương hỗ nhau với tình đoàn kết bền chặt. Sức mạnh của cộng đồng sẽ giúp chúng ta đối mặt và vượt qua phong ba bão táp”.

Trong khi đó, NSND Tạ Minh Tâm cũng bày tỏ:“Thưởng thức nghệ thuật vào thời điểm giãn cách xã hội có lẽ là một nhu cầu tinh thần cần thiết của khán giả yêu thích âm nhạc, nhưng phải chịu gác lại do dịch bệnh hoành hành. Vì vậy, chương trình nghệ thuật này hy vọng sẽ đem lại cho quý khán giả một niềm vui đáng kể. Đặc biệt là mục đích góp phần cổ động chương trình kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 của nước nhà. Nghệ sĩ chúng tôi vui vì lại được hoạt động nghề nghiệp và tự hào được đóng góp nghệ thuật, như những chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh cùng cả nước”.

Poster chương trình hoà nhạc thiện nguyện “Chia sẻ để gần nhau hơn”
NguồnAnh Thư/ Dân Việt
Bài cùng chuyên mục