Bị anti-fan miệt thị gia đình, Mạc Văn Khoa có động thái gây chú ý

Sau ồn ào liên quan đến công việc kinh doanh, Mạc Văn Khoa nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận. Trong đó, có người dùng những lời lẽ thiếu văn hóa để xúc phạm anh và gia đình khiến nam danh hài không thể im lặng.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã công khai diện mạo, bài viết của kẻ đã xúc phạm đến anh và gia đình lên trang cá nhân. Theo nam diễn viên chia sẻ, người này đã dùng nhiều lời lẽ nặng nề để xúc phạm đến anh. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng những lời lẽ không hay khi đề cập đến vợ con của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa công khai kẻ đã xúc phạm anh và gia đình.

Bức xúc trước hành động của anti-fan, Mạc Văn Khoa lên tiếng: “Dạ! Cho em hỏi mọi người là khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao ạ? Im lặng hay là lên tiếng ạ? Mình cũng muốn chửi lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai. Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỷ niệm, sau này con mình khinh thường người khác thì lôi bài này ra, lấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức.”.

Phản ứng của Mạc Văn Khoa trước sự “tấn công” của anti-fan nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều nghệ sĩ. Diễn viên Anh Đức, Quách Ngọc Tuyên nhận xét Mạc Văn Khoa có cách cư xử bình tĩnh, nhẹ nhàng.

Nhiều sao Việt khen ngợi cách đáp trả anti-fan của Mạc Văn Khoa.

Trước đó, Mạc Văn Khoa vướng phải ồn ào không hay liên quan đến công việc kinh doanh quán ăn. Theo đó, một cơ sở kinh doanh của nam diễn viên bất ngờ bị khách hàng tố có gián và bán với giá “cắt cổ”. Lùm xùm này khiến các cơ sở kinh doanh của anh liên tục nhận về đánh giá không hay từ cư dân mạng.

Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: “Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác. Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận”.

Mặc dù Mạc Văn Khoa đã lên tiếng giải thích nhưng sự việc vẫn gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn. Người hâm mộ tỏ ra thông cảm nhưng cũng có không ít người chỉ trích nam diễn viên có cách xử lý chưa chuyên nghiệp khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Bài cùng chuyên mục