Dân mạng “đào” lại bảng thành tích thi cử “khủng” của loạt sao Việt, choáng nhất là nhân vật gửi đơn đến 200 trường đại học trên thế giới

Đã đẹp còn giỏi, những sao Việt này đang được các sĩ tử tích cực "xin vía" thi tốt.

Ngày 7/7 – 8/7, sĩ tử chính thức bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1. Trong giai đoạn thi cử quan trọng này, các sĩ tử đồng loạt “đào” lại bảng thành tích thi cử “khủng” của loạt sao Việt để “xin vía” thi tốt khiến ai cũng choáng ngợp.

Đừng tưởng những ngôi sao thành công của showbiz Việt chỉ giỏi nghệ thuật, họ cũng từng là những gương mặt xuất sắc, thậm chí là niềm tự hào của các trường hàng đầu cả nước.

1. Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh theo học ngành Quản lí Doanh nghiệp của Đại học Reading (Anh).

Siêu mẫu Hà Anh từng là học sinh chuyên Anh khóa 1997 – 2000 của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Trong những năm tháng phổ thông, Hà Anh luôn không chỉ nổi tiếng vì luôn lọt top học sinh xuất sắc mà còn bởi sự kiên trì khi cô viết đơn xin học bổng gửi đến 200 trường đại học trên toàn thế giới. Kết quả, Hà Anh được trường Broomsgrove (Anh) chấp nhận hỗ trợ 80% học phí. Đây cũng là bước đệm để cô tiếp tục theo học ngành Quản lí Doanh nghiệp của Đại học Reading (Anh).

2. Sơn Tùng

Sau khi gây sốt với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”, chàng trai gốc Thái Bình đã dành cho mình 1 tháng ôn tập và ghi danh vào kỳ thi của Nhạc viện TP. HCM.

Sơn Tùng đỗ cao với danh hiệu Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Thanh nhạc cùng điểm số 25,5.

Bất ngờ là anh chàng không những thi đỗ mà còn đỗ cao với danh hiệu Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Thanh nhạc cùng điểm số 25,5. Được biết, ngành thi của Sơn Tùng mọi năm có tỉ lọi chọi rất cao, là một trong những ngành “hot” nhất của Nhạc viện.

3. Văn Mai Hương

Văn Mai Hương xuất sắc hoàn thành ước mơ – đỗ Thủ khoa đầu vào của khối N trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM với 22 điểm.

Trong kỳ thi đại học năm 2012, Văn Mai Hương xuất sắc hoàn thành ước mơ – đỗ Thủ khoa đầu vào của khối N trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật TP. HCM với 22 điểm. Cụ thể điểm Năng khiếu 1 và 2 của Văn Mai Hương lần lượt là 7,5 điểm và 9,5 điểm. Văn Mai Hương trở thành 1 trong 3 thí sinh có điểm cao đầu vào cao nhất trường năm đó (sau khối R và khối C).

4. Tóc Tiên

Tóc Tiên xuất thân là học sinh chuyên Sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP. HCM).

Năm lớp 12, Tóc Tiên tốt nghiệp xếp loại giỏi và sau này đạt được điểm số “choáng ngợp” trong kỳ thi đại học với 25,5 điểm

Năm lớp 12, Tóc Tiên tốt nghiệp xếp loại giỏi và sau này đạt được điểm số “choáng ngợp” trong kỳ thi đại học với 25,5 điểm, trong đó môn Sinh học đạt điểm 10 tối đa. Với thành tích ấn tượng này, cô nàng dễ dàng đỗ vào cả 3 ngôi trường danh tiếng hàng đầu là Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Bách khoa và Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP. HCM. Cuối cùng, nữ ca sĩ của “Ngày mai” quyết định vào học trường Y và không lâu sau thì ra nước ngoài du học.

5. Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn đậu cả 2 trường danh tiếng là Đại học Ngân hàng và Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP.HCM.

Hà Anh Tuấn từng là học sinh lớp chuyên Hoá của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Nam ca sĩ cũng từng nhận danh hiệu học sinh giỏi Hoá cấp Thành phố. Sau này, Hà Anh Tuấn đậu cả 2 trường danh tiếng là Đại học Ngân hàng và Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP. HCM. Tuy nhiên nam ca sĩ đã quyết định du học tại trường Đại học Kỹ thuật Darmstadt (Đức).

6. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Ngay từ khi mới đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gây sốt vì thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”.

Ngay từ khi mới đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gây sốt vì thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”. Bỏ lại những ồn ào không đáng có, Kỳ Duyên quả thật là cô nữ sinh hoàn hảo trong chuyện học tập. Khi ấy, Kỳ duyên đỗ vào Đại học Ngoại thương – một trong những ngôi trường danh tiếng nhất cả nước với điểm số 22,5. Trong đó 3 môn thi lần lượt đạt điểm 7 – 8,5 – 7.

NguồnHiếu Đan / Nhịp sống Việt
Bài cùng chuyên mục