Cả đội bóng bị đánh nhập viện vì thắng đội bạn tỷ số quá đậm

Công an phường Trương Định (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ 15 thành viên trong một đội bóng bị đánh nhập viện khi đá giao lưu bóng đá.

Ngày 19/7, một đại diện Công an phường Trương Định (Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết đã tiếp nhận trình báo của một số bị hại là thành viên một đội bóng bị đánh nhập viện sau khi đá giao lưu với đội bóng khác trên sân bóng thuộc địa bàn phường.

Do bị đánh hội đồng nên một thành viên trong đội bóng bị hại bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 16/7, 2 đội bóng tự do đã hẹn nhau giao lưu bóng đá tại sân bóng có địa chỉ ở số 104 Nguyễn An Ninh, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trong đó, một đội bóng tự do có khoảng 15 người trong đó có 1 số người “xăm trổ”. Đội còn lại là sinh viên cùng với 1 số người đang làm việc tại Hà Nội có khoảng 10 người.

Trong lúc đá bóng, 2 thành viên của 2 đội đã xảy ra va chạm khi tranh chấp bóng. Sau đó, đội bóng có một số nam thanh niên “xăm trổ” đã lao vào đánh hội đồng đội bạn.

Thấy người trong đội bị đánh, các thành viên trong nhóm đã lao vào can ngăn nhưng cũng bị đội bóng “xăm trổ” hành hung.

Vị đại diện Công an phường Trương Định cho biết thêm, đội bị hại có 1 thành viên bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai ngay sau đó. Các thành viên còn lại trong lúc lao vào can ngăn cũng bị đánh trúng nhưng bị thương nhẹ.

Một thành viên trong nhóm bị đánh cho biết: “Ngay trong hiệp 1 đội đã dẫn trước đội bạn với tỷ số 3 – 1, từ đó, đội bạn đá căng thẳng nên dẫn đến va chạm và mâu thuẫn.”

Hiện, vụ việc cả đội bóng bị đánh nhập viện đang được điều tra, làm rõ.

Theo Tống Bao/ Kiến Thức

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục