Phú Yên: Doanh nghiệp hỗ trợ 8 xe buýt phục vụ phòng chống dịch Covid-19

Dù đang gặp khó khăn do dừng hoạt động trong dịch Covid-19 nhưng với ý thức cộng đồng, doanh quyết định hỗ trợ xe buýt để phục vụ thuận lợi cho các đơn vị kiểm soát dịch bệnh đang hoạt động ở vùng sâu, vùng xa.

Ngày 27/7, đại diện Công ty TNHH Vận tải và du lịch Cúc Tư (Phú Yên) cho biết, đơn vị quyết định hỗ trợ 8 xe buýt và đội ngũ lái xe tương ứng để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Phú Yên.

“Công ty đang khó khăn do dừng hoạt động trong dịch Covid-19. Tuy nhiên, với ý thức cộng đồng, doanh quyết định hỗ trợ các xe buýt để phục vụ thuận lợi cho các đơn vị kiểm soát dịch bệnh đang hoạt động ở vùng sâu, vùng xa”, vị đại diện Công ty TNHH Vận tải và du lịch Cúc Tư, nói.

Nhà xe Cúc Tư hỗ trợ 8 xe buýt phục vụ phòng chống Covid-19 tại Phú Yên (Ảnh: Cúc Tư)

Cùng ngày, UBND tỉnh Phú Yên đã có văn bản thống nhất trưng dụng 8 xe buýt của Công ty TNHH Vận tải và du lịch Cúc Tư (Phú Yên) để phục vụ các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Thời gian từ ngày 27/7/2021 đến khi các chốt dừng hoạt động.

Đây là 8 chốt kiểm dịch được lập vào ngày 24/7, hoạt động 24/24 giờ các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ; đặt tại địa phận TX.Sông Cầu, TX.Đông Hòa, các huyện Sông Hinh, Sơn Hòa và Đồng Xuân (Phú Yên).

NguồnHùng Phiên/ Dân Việt
Bài cùng chuyên mục