Hồ Ngọc Hà khoe biệt thự mới 30 tỷ đồng: Nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng, góc nào trong nhà cũng “xịn” như studio

Từ khi chuyển sang căn biệt thự mới, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chăm chỉ vào bếp nấu ăn hơn hẳn.

Gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mới đây đã khéo khoe một vài hình ảnh về căn biệt thự mới. Trước khi chuyển tới tổ ấm này, cặp đôi đã sống cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh để ông bà tiện giúp đỡ con gái trong lúc bầu bí cũng như sinh nở vào năm 2020.

Cặp đôi đã chuyển nhà xong trước khi TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội. Căn biệt thự này mang phong cách sang trọng, thanh lịch, sở hữu tông màu trắng chủ đạo và được giọng ca “Love songs” chăm chút từng chi tiết.

Bước qua cánh cửa được trồng toàn hoa giấy là không gia trong nhà vô cùng ấm áp và hiện đại. Bộ sofa màu kem được Hồ Ngọc Hà sắm với kích thước lớn để Leon và Lisa có thể ngồi chơi mà không sợ ngã.

Điểm nhấn trong phòng khách có thể kể đến bức tượng Phật bằng chất liệu trong suốt. Được biết, đây là một món quà từ người bạn thân nên nữ ca sĩ rất trân quý. Xung quanh phòng khách đều được lắp kính để tận dụng đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

Lối lên cầu thang trong nhà “nữ hoàng giải trí” cũng khác biệt, chẳng khác nào lối đi lên của một ngôi sao cả. Tuy không cầu kì trang trí ở cầu thang nhưng chắc hẳn đây cũng sẽ là nơi check-in được yêu thích của Hồ Ngọc Hà.

Giống như các bà mẹ khác, căn bếp cũng trở thành nơi yêu thích nhất của Hồ Ngọc Hà, đặc biệt hơn khi cô là bà mẹ 3 con, thường xuyên phải chăm chút các bữa ăn cho cả gia đình. Không chỉ có vậy, bố Kim Lý và Subeo thi thoảng cũng vào bếp để phụ giúp mẹ Hà.

Căn bếp “sang – xịn – mịn” trong biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà mang tông trắng, điểm xuyết màu vàng gold, không gian tuy tối giản mà sang trọng. Vì muốn tổ ấm mới là “một ngôi nhà công nghệ” nên Hồ Ngọc Hà đã sắm rất nhiều những thiết bị hiện đại, thông minh như máy hút mùi âm bàn, bếp từ, nồi chảo… Điểm sơ qua có thể thấy, đó đều là những món đồ siêu xịn, đắt tiền và được nhập từ nước ngoài. Chẳng hạn, bếp từ đa năng có giá lên gần 60 triệu đồng, máy hút mùi âm bàn giá 200 triệu đồng, bộ nồi chảo giá vài triệu đồng.

Tuy Hồ Ngọc Hà chưa kịp khoe nhiều không gian phòng ngủ nhưng có thể thấy phòng ngủ của hai vợ chồng có cửa sổ lớn để đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Màu sơn tường trắng trùng tông màu với màu đệm, gối và lồng đèn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cặp sinh đôi Lisa – Leon cũng có khu vực vui chơi riêng giống ở nhà bà ngoại.

NguồnPV / Doanh nghiệp và tiếp thị
Bài cùng chuyên mục