Mua hàng 2,8 triệu đồng, khách bị trừ đến 28 triệu đồng tại MM Mega Market An Phú, TP. HCM

Thanh toán đơn hàng 2,8 triệu đồng bằng thẻ tín dụng tại siêu thị MM Mega Market An Phú, về nhà anh S. phát hiện bị trừ đến 28 triệu đồng trong tài khoản.

Ngày 2/8, anh Nguyễn Đình S. (ngụ TP. HCM) phản ánh thông tin mua hàng tại siêu thị MM Mega Market An Phú (TP. Thủ Đức, TP. HCM) bị trừ tiền gấp 10 lần giá trị hoá đơn.

Cụ thể, sáng 30/7, anh S. ghé siêu thị MM Mega Market An Phú mua hàng hoá với tổng giá trị 2,8 triệu đồng. Khách hàng này sau đó thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi ra về.

Hoá đơn của anh Nguyễn Đình S. là 2,8 triệu đồng, nhưng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng bị trừ đến 28 triệu đồng – Nguồn: NVCC

Đến nhà, anh S. tá hoả khi phát hiện tin nhắn ngân hàng báo về điện thoại trừ đến 28 triệu đồng. Anh lật đật liên hệ với MM Mega Market qua Facebook, hotline và gặp trực tiếp kế toán để xác minh nhằm lấy lại tiền.

Sau nhiều nỗ lực, anh được phía MM Mega Market hẹn chiều 30/7 đến nhận tiền.

“Mình cũng lật đật lên nhưng đến nơi vì lý do a, b, c gì đó siêu thị hẹn sáng 31/7 sẽ hoàn lại tiền. Nhưng đến giờ sau 5 ngày rồi mà vẫn không thấy tiền đâu. Không rõ siêu thị này làm ăn kiểu gì nữa”, anh S. phàn nàn.

Trao đổi với PV báo Nhà báo & Công luận, đại diện MM Mega Market An Phú cho biết vẫn chưa nhận được báo cáo của giám đốc MM Mega Market chi nhánh An Phú về vụ việc trên. Phía siêu thị này sẽ xử lý và đưa ra phản hồi sớm nhất.

NguồnKỳ Hoa/ Báo điện tử Công Luận
Bài cùng chuyên mục