Mỹ Tâm và loạt khoảnh khắc “hack tuổi” khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ

Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp sau khi vướng tin đồn yêu "phi công trẻ" Mai Tài Phến.

Tối 20/07, “Lễ hội hang động Quảng Bình 2019” diễn ra trong sự chờ đón của hàng nghìn người dân nơi đây. Với sân khấu hoành tráng bật nhất được dàn dựng bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng sự góp mặt của đông đảo dàn ca sĩ, công chúng đã có dịp thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn. Sân khấu tại đây trở thành mô hình lễ hội đặc biệt nhất từ trước tới nay khi có sự kết hợp từ hai sân khấu tại hai đầu cầu truyền hình với những tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Chương trình quy tụ hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên từ Bắc tới Nam, đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác. Trong đó, có sự xuất hiện đặc biệt của các ca sĩ Mỹ Tâm, Tùng Dương, Lê Anh Dũng, Kiều Anh, Bùi Lan Hương, Đinh Hương, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, nhóm The Wing, nhóm Chuông gió.

Tại Lễ hội hang động Quảng Bình năm nay, Mỹ Tâm đã mang đến phần trình diễn mãn nhãn, đầy hương sắc. Cô xuất hiện trong bộ vest trắng thanh lịch khoe giọng hát khoẻ khoắn, nội lực với ca khúc Xin chào ngày mới. Một Mỹ Tâm rạng rỡ trên sân khấu, một vũ đoàn với những trang phục trẻ trung, năng động bắt sáng mang sắc trắng tinh khôi, sắc xanh của biển và bầu trời cùng với sắc vàng đến từ những đóa hướng dương đã hòa quyện và trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của Quảng Bình được tái hiện trên sân khấu Lễ hội hang động Quảng Bình 2019.

Đột nhập hậu trường, người hâm mộ đã bắt gặp những khoảnh khắc cực đáng yêu của các nghệ sĩ. Một trong số đó là những khoảnh khắc “hack tuổi” của Mỹ Tâm. Đứng sau cánh gà, nữ ca sĩ hàng đầu V-biz nhún nhảy theo điệu nhạc và không ngần ngại chụp ảnh cùng fan.

Mở màn chương trình là tiết mục của Ca nương Kiều Anh với giai điệu dân ca Hò khoan lệ thủy và sự tha thiết trong lời ca tiếng hát trong Quảng Bình quê ta ơi – Quảng Bình trong câu hát mà cô song ca cùng nam ca sĩ Lê Anh Dũng. Ngay sau đó, hai “mỹ nam làng xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã khiến người dân Quảng Bình hồi hộp theo từng nhịp thở bởi những pha trình diễn mạo hiểm.

Cặp đôi Tùng Dương và Bùi Lan Hương đã đem tới cho chương trình bầu không khí ma mị nhưng không kém phần hào hùng bởi hai ca khúc Thiên thai và Ngày chưa giông bão. Sân khấu nhanh chóng biến đổi với sắc màu rực rỡ, với những cánh đào rơi, cánh chim bay lượn kết hợp với tiết tấu âm nhạc.

The Wings.
Bùi Lan Hương.

 

Kiều Anh – Lê Anh Dũng.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.
Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.
Tùng Dương.

 

Theo Helino

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục