Nghệ sĩ Việt Hương: “Em sẽ ráng đi cùng bà con hết mùa dịch”

"Bà con ơi, chưa thấy em gọi là em đi không kịp, chứ em sẽ ráng đi cùng bà con hết mùa dịch mà, bà con nghèo mới cần e khúc này. Thương lắm đợi em”, Việt Hương chia sẻ.

Thời gian qua vợ chồng Việt Hương là một trong những nghệ sĩ rất tích cực tham gia các hoạt động cứu trợ, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để vào tận vùng dịch phát nhu yếu phẩm cho người dân cũng như gửi tặng những số tiền không hề nhỏ để các cá nhân hay tổ chức sử dụng vào mục đích thiện nguyện.

Chồng Việt Hương – nhạc sĩ Hoài Phương còn kiêm luôn vai trò làm tài xế, chở thực phẩm tới từng khu cách ly, phong tỏa trong thành phố.

Mới đây, Việt Hương cho biết cô sẽ đi cùng bà con đến hết mùa dịch. Theo đó, nữ nghệ sĩ khẳng định rằng: “Hôm nay 3 xe ráng đi tới 32 điểm, 1 xe chạy liên tục 11 điểm, có thêm 1 xe phụ chở riêng 80 phần đi Nhà Bè, có xe chạy tới bến phà Cát Lái rồi qua đó lấy ghe qua đảo nữa nói chung bước ra khỏi nhà mùa dịch là phải trăm trận trăm thắng cỡ nào cũng đi cho kịp.

Bà con đợi mình mà đi không kịp về nóng ruột. Nay kỉ lục chở tặng 3 tấn 3 gạo và các thứ khác, trứng mấy ngàn cái… mắm… sữa… bánh, cá hộp… nói chung đi và về nhà an toàn vì các bạn có con nhỏ, có thằng tài xế em nói mai nhà em có đám giỗ, đứa thì xin bánh cho con mà không dám… đứa thì đi thấy chị bầu ra nhận cho thêm… Rồi ghé đâu mua bù vô…. mình đầu tàu mọi việc điều khiển phải mình quyết định, nghe 7890 cuộc điện thoại.

Bà con ơi, chưa thấy em gọi là em đi không kịp, chứ em sẽ ráng đi cùng bà con hết mùa dịch mà, bà con nghèo mới cần em khúc này. Thương lắm đợi em”.

Hình ảnh Việt Hương tặng gạo và nhu yếu phẩm cho bà con trong mùa dịch (Ảnh: FBVN).

Trước đó, Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã chuyển tiền để ủng hộ quỹ Mai Táng 0 Đồng mua container làm phòng lạnh phục vụ y tế, hỗ trợ các gia đình không may có người thân qua đời trong dịch bệnh Covid-19.

Nữ nghệ sĩ cho biết: “Hôm nay lại là một việc khác, việc này lan qua việc khác cả nhà ơi!

Một khi đã bước ra hỗ trợ thì khi bà con gọi tới đều cấp thiết lắm mới cần tới Hương. Xin chung tay với cộng đồng và bà con nghèo.

Hương mua 1 container làm phòng lạnh phục vụ y tế. Hương nhờ Giang Kim Cúc – Mai Táng 0 Đồng mua giúp container này và chuyển về Mặt Trận Tổ Quốc Quận 10 sử dụng phục vụ công việc mai táng!

Hôm Hương qua nhà anh Đoàn Ngọc Hải nhận áo quan đem đi, có nghe Cúc trình bày, Hương và anh Hải (Quỹ Vì Đồng Bào của anh) cũng góp mua 1 container và hỗ trợ 20 trường hợp mất sẽ được 5 triệu đồng. Tổng số tiền anh Hải chuyển đi là 280 triệu!

Hương đính chính là Hương không chuyển tiền cho tài khoản anh Hải 180 triệu như một số báo đưa tin, mà Hương tự chuyển tiền riêng vô tài khoản của Cúc để mua container! Thương lắm”.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi hành động cũng như tấm lòng cao đẹp của nghệ sĩ Việt Hương.

Dù cho việc làm từ thiện của diễn viên hài Việt Hương không tránh khỏi những soi mói, thắc mắc đôi khi là phản ứng từ cộng đồng mạng thì nữ nghệ sĩ cùng ông xã vẫn nhất tâm, cố gắng không ngừng nghỉ để giúp đỡ được càng nhiều người càng tốt, nhất là trong thời điểm dịch bệnh nguy hiểm như hiện nay.

NguồnTuệ An/ Báo Giáo dục & Thời đại
Bài cùng chuyên mục