Hyundai Accent 2020 sử dụng khối động cơ Smartstream 1.6L tiết kiệm nhiên liệu hơn

Tại Việt Nam, Hyundai Accent là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Hyundai chỉ sau Hyundai Grand i10.

Hyundai Accent 2020 sử dụng động cơ 4 xy-lanh GDI Smartstream 1.6L cùng hệ truyền động hoàn toàn mới.

Ở động cơ mới này được trang bị đầu phun nhiên liệu kép, mô-đun kiểm soát nhiệt độ và hệ thống đánh lửa tốt hơn, thêm hệ thống thu hồi khí thải bên ngoài và hệ thống van biến thiên.

Nhờ các trang bị mới kết hợp cùng hộp số thông minh Smartstream, Hyundai Accent 2020 có xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu theo ước tính của EPA là 36 mpg trên đường hỗn hợp, tương đương 6,53 lít/100 km. Đây là một cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm tiêu thụ đến 32 mpg, tương đương 7,35 lít/100 km.

Do vậy, công suất tạo ra từ động cơ Smartstream 1.6L sẽ thấp hơn phiên bản hiện tại. Công suất ước tính của động cơ mới này là 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 153 Nm. Trong khi đó, động cơ cũ tạo ra công suất ở mức 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 161 Nm. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp song song với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Những trang bị trên phiên bản cơ bản Accent SE như là: điều hòa không khí, cruise control và cửa sổ chỉnh điện. Ở các phiên bản cao cấp hơn có thể bao gồm khởi động bằng nút nhấn, hệ thống âm thanh 4 loa và hệ thống thông tin giải trí với màn hình có kích thước 5 inch.

Hiện tại, giá bán của Hyundai Accent 2020 vẫn chưa được công bố.

Theo Thu Trang(Khám Phá)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục