Đại gia Dũng ‘lò vôi’ đi xe máy trong đêm đến kiểm tra bình oxy trước khi trao cho các đội thiện nguyện, từ chối 100 tỷ đồng, âm thầm đặt 50.000 bình tặng người nghèo

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh ông Huỳnh Uy Dũng - chồng bà Nguyễn Phương Hằng giản dị, tất bật đến kiểm tra từng bình oxy trước khi gửi cho người dân.

Hình ảnh giản dị, đời thường của ‘ông trùm’ Đại Nam trong chiếc áo sơ mi trắng chạy xe máy đến địa điểm ‘tập kết’ oxy đã khiến ai nấy đều không khỏi khâm phục, ngưỡng mộ. Được biết, 400 bình oxy cho đội thiện nguyện Nhất Tâm sẽ được chuyển tới các bệnh nhân F0 tại TP.HCM.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng từng bình oxy, ông Huỳnh Uy Dũng còn hỏi thăm, động viên từng người. Những cái bắt tay, những lời an ủi dù ngắn ngủi nhưng đủ tiếp thêm phần nào động lực để người dân yên tâm chiến đấu với dịch COVID-19.

Dưới bình luận, khán giả đã đồng loạt gửi lời cảm ơn trước tấm lòng bồ tát của vợ chồng đại gia Dũng ‘lò vôi’:

– Giàu vậy mới gọi là giàu. Giản dị vô cùng. Và có lòng nhân hậu.

– Nhìn mặt chú rất phúc hậu. Mong cô chú mạnh khỏe để cống hiến cho nhân dân. Người người cảm phục.

– Chú Dũng tuyệt vời quá. Vị cứu tinh cho các bệnh nhân đang cần thở oxy

– Con kính chúc cô chú luôn tràn ngập sức khỏe. Kính chúc cô chú bình an vượt qua đại dịch và ngày càng phát triển để cống hiến, xây dựng đất nước

Trước đó, trong livestream ngày 27/7, ông Huỳnh Uy Dũng cũng tiết lộ đã âm thầm đặt 50.000 bình oxy và chuẩn bị 21 nhà máy oxy mini cách đây 3 tháng, tức là lúc chưa có đợt dịch thứ 4 của Việt Nam. Đến lúc đỉnh điểm dịch bùng phát thì Đại Nam đã có sẵn oxy miễn phí cung cấp cho người dân.

Nhiều người thân, bạn bè hỏi mua, nếu bán oxy lúc này cũng lời hơn 100 tỷ nhưng ông nhất quyết không bán vì ông chỉ muốn san sẻ ‘hơi thở’ quý giá này tới bà con. Đại gia Dũng ‘lò vôi’ không muốn dính dáng đến tài chính khi làm thiện nguyện, mặc dù vẫn phải trả lương cho hơn 1.000 công nhân Đại Nam hoạt động hết công suất mùa dịch.

Kể từ khi dịch COVID-19 tái bùng phát và diễn biến phức tạp, ông Huỳnh Uy Dũng đã trao tặng hàng nghìn bình oxy tới các bệnh viện, đội thiện nguyện tại TP.HCM. Bên cạnh đó, 10 nhà máy sản xuất găng tay y tế trị giá lên tới hàng tỷ đô vẫn đang hoạt động hết công suất để phục vụ đất nước.

Trong livestream trước đây ông cũng từng chứng tỏ mình là người có tầm nhìn rộng khi ông dự đoán dịch sẽ quay lại đỉnh điểm vào tháng 7, vì vậy ông lên phương án gấp rút làm nhà máy găng tay y tế. Vì ông biết khi dịch bùng phát cái thiếu thốn nhất sẽ là vật tư y tế. Nên vợ chồng ông mong muốn được gánh vác thay một phần cho Chính Phủ bằng cách xây dựng nhà máy sản xuất găng tay, lô hàng đầu tiên sẽ tặng hết cho Chính Phủ.

Được biết, vợ chồng ông đã đầu từ 1 tỷ đô vào 10 nhà máy gang tay y tế, 2 trong số 10 nhà máy đã đi vào hoạt động. Lô hàng đầu tiên đã được tặng cho nhà nước để phòng chống dịch Covid-19.

“Nhà máy sản xuất găng tay lớn nhất Việt Nam chuẩn bị đi vào hoạt động. Lô hàng đầu tiên chúng tôi sẽ hiến tặng cho nhà nước trong việc phòng chống dịch Covid-19” – Vợ ông Dũng “lò vôi” đã từng chia sẻ trong một buổi livestream trước đó.

Dưới bình luận, khán giả đồng loạt gửi lời cảm ơn, khâm phục trước tấm lòng nhân hậu của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Phương Hằng. Hiện tại, những buổi livestream, nói chuyện của 2 vợ chồng ông đều thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Hiện tại, hành động giản dị nhưng ấm áp tình người của ông Huỳnh Uy Dũng vẫn nhận được sự ngợi ca và quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

NguồnHoa Chanh / Doanh nghiệp tiếp thị
Bài cùng chuyên mục