MC Trấn Thành công bố 100 trang sao kê đầu tiên trên trang cá nhân, hứa sẽ up đủ 1.000 trang để minh bạch số tiền từ thiện: Dân tình “ùn ùn” vào comment

MC Trấn Thành đã có động thái đáp trả những tin đồn về nghi vấn "thiếu minh bạch tiền từ thiện" trong thời gian qua.

Thời gian gần đây, một số nghệ sĩ Việt vướng phải nghi vấn “không minh bạch” tiền từ thiện. MC Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nằm trong danh sách những nghệ sĩ bị nghi vấn. Anh liên tục được nhắc tên trên MXH về vấn đề công khai, minh bạch các khoản thu, chi khi kêu gọi tiền tự thiện từ cộng đồng.

Chiều 7/9, nam MC nổi tiếng đã chính thức công khai hơn 100 trang sao kê số tiền từ thiện đầu tiên. Trong bài đăng trên trang cá nhân, anh cho biết: Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng”. Bài đăng của nam nghệ sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau gần 30 phút đăng tải đã có hơn 180 nghìn lượt like, 6,3 nghìn lượt chi sẻ và hơn 45 nghìn lượt bình luận.

100 trang sao kê đầu tiên được Trấn Thành công bố trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trong bài đăng mới nhất này, MC Trấn Thành cũng mở khóa bình luận. Trước đó, anh đã phải khoá bình luận trên Fanpage 18 triệu lượt theo dõi vì quá nhiều khán giả bình luận yêu cầu anh sao kê từ thiện.

Nguồn: Facebook MC Trấn Thành

NguồnPhương Thu / Nhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục