Thực hư Hoài Linh mong muốn trở lại showbiz sau ồn ào “ngâm” tiền từ thiện

Mới đây, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền một đoạn clip về Hoài Linh sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện gây sóng gió suốt thời gian qua.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh vướng phải lùm xùm trong việc chậm giải ngân tiền từ thiện được quyên góp từ các nhà hảo tâm để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung trong đợt thiên tại lũ lụt vừa qua.

Dù đã nhanh chóng giải ngân hơn 14 tỷ đồng nhưng việc chậm trễ được Hoài Linh giải thích do dịch bệnh, đã khiến nhiều người không đồng tình, thậm chí lên tiếng chỉ trích ngược lại nam danh hài.

Có thể thấy, sau sự việc này tên tuổi cũng như hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh đang mất điểm nghiêm trọng trong lòng công chúng.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước làn sóng phẫn nộ đó từ phía dư luận, danh hài Hoài Linh đã chọn cách tạm lui về ở ẩn, vắng bóng hoàn toàn trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện của Hoài Linh ở Nhà thờ Tổ. Trong clip, nam nghệ sĩ hài trông tiều tụy, râu ria, xuống sắc thấy rõ và đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại showbiz: “Nói chung làm nghệ sĩ không ai muốn ẩn dật thế này đâu. Chắc chắn tôi sẽ làm lại vì nghề này của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được là mình còn làm được”.

Chia sẻ này của danh hài nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng và gây không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng, ồn ào từ “ngâm” tiền thiện vừa qua của nam nghệ sĩ hài là vết đen rất khó có thể xóa được.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở lại showbiz sau ồn ào “ngâm” tiền từ thiện. Ảnh: chụp từ clip.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho biết đoạn clip trên vốn đã được quay từ khá lâu. Hiện tại, Hoài Linh đã có nhiều thay đổi đáng kể so với clip được lan truyền. Không có chuyện nam danh hài phát ngôn như vậy vào thời điểm này.

“Clip này quay lâu rồi, tôi nhớ xem rồi, chắc chắn clip này là bị đào lên”, một người dùng chia sẻ. Một chủ tài khoản ý kiến: “Cái này anh Linh quay lúc Sài Gòn chưa bùng dịch, lúc cả nước chung tay hạn chế tụ tập, lâu rồi”, “Mặc dù anti-fan Hoài Linh nhưng phải sáng suốt nha. Clip này lâu rồi”,…

Đặc biệt, phía quản lý của nam danh hài cũng xác nhận đây là chia sẻ của Hoài Linh từ trước khi anh vướng vào lùm xùm tiền từ thiện. Được biết hiện tại, ngoại hình Hoài Linh đã có nhiều thay đổi so với trong clip đang được lan truyền. Ekip Hoài Linh khẳng định không có chuyện nam danh hài phát ngôn như vậy vào thời điểm này.

NguồnTuệ An/ Báo Giáo dục & Thời đại
Bài cùng chuyên mục