Thuỷ Tiên – Công Vinh không được livestream trong ngân hàng

Theo thông tin từ phía Vietcombank, việc quay phim, chụp ảnh và livestream trong ngân hàng là không được vì liên quan đến an ninh tiền tệ.

Chiều ngày 17/9, theo kế hoạch đã được thông báo, Thuỷ Tiên và Công Vinh thực hiện livestream công bố sao kê liên quan đến từ thiện tại chi nhánh Vietcombank Nam Sài Gòn.

Liên hệ với phía Ngân hàng Vietcombank, chúng tôi được biết, việc thực hiện Livestream trong ngân hàng là điều không thể bởi vì liên quan đến quy định của ngành ngân hàng cũng như vấn đề an ninh tiền tệ.

“Việc chụp hình, livestream bên trong ngân hàng là điều không thể vì quy định cấm các hành động này”- một vị đại diện của Vietcombank nói với chúng tôi.

Khi trao đổi về việc cung cấp sao kê để cho Thuỷ Tiên – Công Vinh thực hiện Livestream thì thế nào? đại diện Vietcombank cho biết, việc cung cấp sao kê là hoạt động bình thường của ngân hàng.

“Bất cứ ai là chủ tài khoản có nhu cầu sao kê đều có thể yêu cầu ngân hàng thực hiện, và mọi người vẫn thực hiện. Tuy nhiên trường hợp của Công Vinh – Thuỷ Tiên, và trước đó là Trấn Thành, là những người của công chúng và liên quan đến sao kê từ thiện nên mọi người quan tâm hơn” – vị này chia sẻ thêm.

Còn về việc tự công bố sao kê ra công chúng đó là quyền của cá nhân và ngân hàng không can thiệp. Ngân hàng in sao kê là làm đúng với trách nhiệm của mình.

Trở lại với buổi Livestream của Công Vinh – Thuỷ Tiên, buổi Livestream được thực hiện trước cửa ngân hàng Vietcombank lúc 14h10 và thu hút được lượng người xem trực tiếp trên mạng xã hội rất đông, tới nửa triệu người. Sau ít phút livestream, Thuỷ Tiên và Công Vinh đưa toàn bộ sao kê ra xe và trở về nhà, tuyên bố sẽ khởi kiện và công khai minh bạch chuyện từ thiện.

NguồnT. Lâm / Nhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục