Việt Hương vui mừng thông báo tình trạng sức khỏe Phi Nhung

Theo Việt Hương những thông tin về việc Phi Nhung nguy kịch hay phải sang Mỹ trị bệnh đều là giả. Cô vui mừng vì bệnh tình đồng nghiệp của mình ngày một tiến triển tốt.

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 từ ngày 19/8. Lúc đầu, cô điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 nhưng sau đó do bệnh tình chuyển biến nặng nên được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) vào tối 26/8.

Đến nay đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19, do đó mọi thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe của cô vẫn luôn được công chúng quan tâm và theo dõi.

Phía gia đình giọng ca “Bông điên điển” cũng đã làm giấy ủy quyền từ Wendy Phạm (con gái Phi Nhung) cho Việt Hương làm đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam.

Chia sẻ về việc ủy quyền này, Việt Hương cho biết con gái Phi Nhung đã ký giấy ủy quyền để mình trực tiếp chăm sóc nữ ca sĩ tại Việt Nam: “Do dịch bệnh không thể về nước lúc này, Wendy đã liên hệ nhờ tôi chăm sóc mẹ của bé. Vợ chồng tôi cố gắng hoàn thành sự nhờ cậy của con, mong Phi Nhung sớm bình phục”.

Nữ nghệ sĩ Việt Hương.

Về tình hình sức khỏe của Phi Nhung, Việt Hương cho hay nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Những thông tin về việc Phi Nhung nguy kịch hay phải sang Mỹ trị bệnh đều là giả. Cô vui mừng vì bệnh tình đồng nghiệp của mình ngày một tiến triển tốt.

Trước những ồn ào, những thông tin trái chiều về bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung nhiều ngày qua lan truyền trên mạng xã hội, Việt Hương nói rằng cô mong mọi người không tung những thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về sức khỏe của đồng nghiệp mình để người thân tránh hoang mang và bác sĩ cũng vì thế yên tâm trị bệnh.

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện loạt tin đồn có tiêu đề: “Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu Phi Nhung” khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Chính điều này đã khiến nhạc sĩ Hoài Phương – chồng Việt Hương cũng phải lên tiếng cảnh báo rằng: “Đừng xem hay đừng tin những báo lá cải hay tin YouTube của những tin này”.

Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho Phi Nhung và mong cô sẽ sớm khỏe lại. Đặc biệt, trong ngày giỗ Tổ ngành sân khấu, nhiều nghệ sĩ đã cầu mong cho nữ ca sĩ nhanh chóng khỏi bệnh để tiếp tục trở lại sân khấu, cống hiến cho nghệ thuật và khán giả yêu quý..

Bài cùng chuyên mục