H’Hen Niê xông pha vác gạo, thích được gọi là “thanh niên tình nguyện”

Hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê vác bao gạo 50 kg hay những túi rau, thùng thức ăn nặng trĩu để hỗ trợ người dân đã chạm đến trái tim nhiều người.

Hoa hậu H’hen Niê tham gia vác gạo, thức ăn

Hình ảnh H’Hen Niê làm thiện nguyện, vác bao gạo 50 kg trên vai đi phăng phăng trên đường không thua kém nam thanh niên nào khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhiều thành viên đoàn thiện nguyện gọi vui H’Hen Niê là “hoa hậu lực điền”. Sự nỗ lực cống hiến cho cộng đồng của H’Hen để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều người.

H’Hen Niê cho biết cô rất hạnh phúc khi góp một phần nhỏ công sức cho xã hội. “Khi tham gia làm tình nguyện viên, tôi đã quên mình là hoa hậu hay người nổi tiếng. Mình làm bằng trái tim và tấm lòng để mang năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh” – H’Hen Niê bày tỏ.

H’hen Niê xinh đẹp hơn trong mắt công chúng

Hành ảnh một hoa hậu chạy xe máy trên nhiều nẻo đường hỗ trợ người dân, vác bao gạo nặng 50 kg hay những túi rau, thùng thức ăn nặng trĩu… đã chạm đến trái tim của nhiều người. H’hen Niê dường như đẹp hơn với những hình ảnh mộc mạc, giản dị, gần gũi. Cô thổ lộ: “Tôi không nghĩ tôi là hoa hậu và tôi cũng thích mọi người gọi mình với cái tên “thanh niên tình nguyện”, nghe rất ấm áp và thoải mái. Tôi thích thú và hăng say với công việc này hơn mỗi ngày”.

H’hen Niê như viết lại khái niệm hoa hậu

Nhiều người cũng lo lắng cho sức khỏe của H’Hen Niê khi cô thường xuyên xuất hiện ở nơi có dịch. H’Hen Niê trấn an người hâm mộ: “Việc làm tình nguyện viên giúp tôi nâng cao tinh thần, biết cách bảo vệ sức khỏe hơn. Việc bốc vác hay khiêng đồ cũng như tập thể dục, giúp cơ thể săn chắc hơn, khỏe hơn. Nhiều lúc đội thùng sữa hay thùng mì, tôi còn cao hứng đi nhanh như đang catwalk vậy”.

NguồnThùy Trang/ Người lao động
Bài cùng chuyên mục