Sau tin đồn bệnh trở nặng, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung hiện ra sao?

Phía đại diện của Phi Nhung đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh tình trạng bệnh tình của nữ ca sĩ.

Những ngày gần đây, rất nhiều người thân, bạn bè và fan hâm mộ đã luôn quan tâm dõi theo đồng thời lo lắng cho tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Có thể thấy, trên trang Facebook cá nhân, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã không ngừng kêu gọi, cầu nguyện và mong giọng ca Bông điên điển sớm hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị Covid-19.

Nữ ca sĩ Phi Nhung.

Hiện tại, mọi thông tin về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đều được phía bệnh viện giữ kín. Tất cả mọi người vẫn đang hi vọng nữ ca sĩ sẽ cố gắng đến giây phút cuối cùng để chiến đấu và trở về với người thân, cũng như tiếp tục quay lại sân khấu để có thể cống hiến hết mình cho khán giả cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, trên các trang mạng vẫn liên tục xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực cho rằng bệnh của Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đã khiến nhiều khán giả lo lắng. Do đó, mới đây phía ekip Phi Nhung đã chính thức lên tiếng và mong khán giả đừng hoang mang trước những phát ngôn đến từ người ngoài.

Người đại diện phát ngôn của ca sĩ Phi Nhung cũng nhấn mạnh: “Phi Nhung luôn có ekip và có những đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng những nguồn tin không kiểm chứng”.

Ngoài ra, phía ca sĩ Phi Nhung cũng chính thức lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao Hồ Văn Cường lại giữ thái độ im lặng suốt thời gian mẹ nuôi chiến đấu với Covid-19.

Cụ thể, người trong ekip của nữ ca sĩ chia sẻ: “Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó”.

NSND Hồng Vân cho biết kỳ tích đang đến với nữ ca sĩ Phi Nhung sau thời gian điều trị Covid-19.

Đặc biệt mới đây, NSND Hồng Vân đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm của cô và ca sĩ Phi Nhung trong một lần hợp tác chung cùng dòng chia sẻ hé lộ tình hình sức khoẻ của giọng ca Bông điên điển: “Phi Nhung ơi, chị muốn ôm em như vậy nè… kỳ tích đang đến xin mọi người hãy cùng cầu nguyện ạ”, NSND Hồng Vân viết.

Có thể thấy, đây được xem là tin tức đáng mừng nhất dành cho Phi Nhung và tất cả mọi người yêu quý đang ngóng chờ tin tức tốt lành về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

NguồnTuệ An/ Báo Giáo dục & Thời đại
Bài cùng chuyên mục