Hồ Ngọc Hà tái xuất sân khấu, khoe nhan sắc cực đỉnh

Tất bật với các hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với khán giả khi trở lại sân khấu trong vai trò ca sĩ.

Sau khi cặp song sinh Lisa – Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà bận bịu với việc làm mẹ, chăm sóc các con. Dần trở lại con đường nghệ thuật, Hà Hồ chăm chút cho hình ảnh của bản thân hơn. Tham dự đêm nhạc hoành tráng, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” với màn thay đổi phong cách cực đỉnh.

Hồ Ngọc Hà “hack tuổi” cực đỉnh với kiểu tóc búi hai bên. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)

Tối 9/12, Hồ Ngọc Hà tham gia trình diễn tại một đêm nhạc hoành tráng, sân khấu được dàn dựng công phu. Đã lâu mới tái xuất với vai trò ca sĩ, bà xã Kim Lý không làm khán giả thất vọng với màn biểu diễn của mình. Nữ ca sĩ thể hiện nhiều bản hit khác nhau, cùng với đó là vũ đạo đẹp mắt.

Hà Hồ thực hiện động tác vũ đạo để phần trình diễn thêm sống động. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)

Điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là sắc vóc của Hồ Ngọc Hà. Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng giọng caCả một trời thương nhớvẫn cực trẻ trung. Lần này, cô chọn chiếc váy hồng ngọt ngào, kiểu dáng cầu kỳ, khoe phần vai gợi cảm và đôi chân dài. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc búi hai bên cũng “hack tuổi” cực mạnh.

Thiết kế của chiếc váy giúp Hồ Ngọc Hà khoe được đôi vai trần quyến rũ. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)
Nữ ca sĩ còn gây ấn tượng với đôi chân nuột nà. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)

Bận bịu với công việc bỉm sữa đã lâu, Hồ Ngọc Hà tái xuất sân khấu, hòa mình vào âm nhạc vẫn mang đến đẳng cấp nhất định. Không hổ danh “nữ hoàng giải trí”, loạt ảnh trình diễn vừa được cô đăng tải đã khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Hồ Ngọc Hà sau bao năm vẫn là “nữ hoàng giải trí”. (Ảnh: Facebook Ho Ngoc Ha)

Để có màn lộ diện đầy chỉn chu và chiếm trọn ánh nhìn trên sân khấu như thế, người hâm mộ đùa rằng Hồ Ngọc Hà đã yên tâm giao cặp song sinh cho Kim Lý trông nom. Lisa – Leon cũng cực kỳ quấn bố, từ ăn đến ngủ đều rất nghe lời.

Trên Instagram cá nhân, giọng caGửi người yêu cũnhiều lần khoe khoảnh khắc Kim Lý chuẩn vú em thực thụ. Nam diễn viên ru con ngủ một cách thuần thục càng làm Hồ Ngọc Hà yên tâm thực hiện các công việc riêng.

Lisa – Leon lúc nào cũng quấn quýt bên bố. (Ảnh: Instagram henrylisaleon)
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi Kim Lý luôn hy sinh vì gia đình. (Ảnh: Instagram hongocha)

Để Hồ Ngọc Hà có thể yên tâm làm việc, Kim Lý luôn rất tinh tế khi liên tục gửi ảnh các con để báo cáo tình hình. Anh thông báo đến bà xã đã cho con tắm, ăn sáng và chơi cùng con. Khán giả cũng phải dành lời khen ngợi cho nam diễn viên vì hình tượng đúng chuẩn “ông bố quốc dân”.

Kim Lý liên tục thông báo tình hình ở nhà với bà xã. (Ảnh: Instagram hongocha)

Không thể dành toàn thời gian ở bên con vì lịch trình công việc, song Hà Hồ luôn tranh thủ gọi điện để gặp Lisa – Leon. Nữ ca sĩ tâm sự: “Thời gian sẽ không bao giờ trở lại. Vì thế hãy tận hưởng những giây phút quý giá với các thiên thần nhỏ. Để đến lúc các con lớn có nhớ cũng không tiếc như lúc anh Hai (pv: Subeo) còn nhỏ là quãng thời gian mẹ Hà cày show dữ quá. Nên bây giờ toàn ôm hôn bù”.

Chỉ cần có thời gian rảnh, Hà Hồ liền gọi điện trò chuyện với 2 con. (Ảnh: Instagram henrylisaleon)

Hồ Ngọc Hà viên mãn trong hôn nhân và thành công trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ là hình mẫu được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ.

Thuần Di

NguồnThuần Di/Yan
Bài cùng chuyên mục