Âm thầm đi diễn, Hương Tràm khiến ai cũng nổi da gà khi hát live cực hay trên sân khấu nước Mỹ

Hương Tràm khoe chất giọng cực khủng khiến hàng ngàn khán giả vỗ tay cổ vũ vang dội.

Hương Tràm vừa tham gia một show diễn ở San Jose, California (Mỹ) và khiến khán giả phải nổi da gà vì giọng hát nội lực của mình. Tại sân khấu hoành tráng với hàng ngàn khán giả, Hương Tràm tự tin trình diễn ca khúc Em gái mưa. Thậm chí, nữ ca sĩ còn lao xuống sân khấu để giao lưu với người xem. Dưới sự hướng dẫn của Hương Tràm, khán giả đồng loạt hát theo cô.

Hương Tràm khoe giọng khủng khi hát “Em gái mưa” ở Mỹ.

Hương Tràm tạm dừng công việc ca hát ở Việt Nam từ tháng 5/2019. Sau đó, nữ ca sĩ tuyên bố cô sang Mỹ du học và điều trị chứng bệnh tâm lý. Dẫu vậy, Hương Tràm tiết lộ rằng cô vẫn nhận show hát ở Mỹ để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Hương Tràm chia sẻ cô hát vì thỏa nỗi nhớ sân khấu, đồng thời kiếm tiền phục vụ cho việc du học.

Trước đó, cô gái trẻ cũng chia sẻ những đoạn clip hát hò vui vẻ cùng bạn bè trên Fanpage chính thức. Hương Tràm ở tuổi 24 không phấn son, không ánh đèn sân khấu rực rỡ vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Nhiều khán giả cho rằng Hương Tràm đang sống với đúng tuổi 24 của mình. Việc gia nhập showbiz và nổi tiếng từ quá sớm đã khiến Quán quân The Voice nhiều phen rơi vào tình trạng bị stress đến mức tự hành hạ bản thân mình.

Việc Hương Tràm đột ngột ngừng hát tại Việt Nam cũng từng gây tranh cãi trong 1 thời gian dài. Dẫu vậy, khi nữ ca sĩ giải thích nguyên do, đa phần khán giả lại ủng hộ chuyện cô đi du học, kết hợp với nghỉ dưỡng lấy lại tinh thần.

Về chuyện dừng hát, Hương Tràm cũng cho biết: “Những năm qua tôi không có nhiều thời gian dành cho bản thân, cho những người thân yêu vì tôi chạy show quá nhiều, ra mắt sản phẩm liên tục. Cổ họng của tôi không còn được như những ngày đầu tiên thi The Voice nữa. Tôi phải thành thật nói vậy để mọi người hiểu rằng tôi đã mài giọng hát của mình”.

“Hơn nữa, tôi muốn học cách chữa lành những tổn thương trong trái tim mình. Nhiều ca sĩ khác có ekip, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại. Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng, khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn”.

Theo Helino

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục