Top 4 tọa độ du lịch biển Vũng Tàu, toàn những địa điểm bình dị, hoang sơ phù hợp để cắm trại, mở tiệc BBQ cùng bạn bè

Thích đi biển, hãy note vào bản đồ du lịch top 4 tọa độ cần bãi biển cực kỳ hoang sơ, nhưng đắm say lòng người ở Vũng Tàu.

Hồ Cốc là bãi biển chưa được khai thác du lịch quá nhiều, nên còn giữ được nhiều nét hoang sơ, tự nhiên. Chính vì sự không ồn ào, tấp nập màHồ Cốcgây được ấn tượng riêng biệt.

Bãi tắm dài hơn 500m và được bao phủ bởi hàng dương xanh ngắt, vừa mát mẻ, vừa quá ư là phù hợp cho những chuyến camping nghỉ biển bên bờ biển. Hoặc bạn cũng thể đến đây ngắm hoàng hôn buông xuống và mở tiệc nướng đủ để tạo không khí quây quần bên bạn bè.

Một tọa độ khác cũng giữ được vẻ yên bình, không gian lớn lộng gió, nghe được sóng biển rập rì chính làHồ Tràm. Đây có lẽ là thiên đường ở Vũng tàu với những ai muốn đắm chìm trong khung cảnh bình dị, một vùng quê hoang sơ.

Nước ở đây rất trong, bạn có thể đến để sống ảo, hoặc dành nhiều thời gian hơn để cắm trại qua đêm. Đây là một dịp để có thể tái tạo năng lượng cùng với thiên nhiên sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

Biển Long Hải nằm ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây từng là địa điểm được xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình Việt Nam. Vùng biển dài thoai thoải rất hợp để tắm biển, ẩn hiện nhiều nét hoang sơ, tự nhiên hấp dẫn.

Long Hải đẹp mê ly nhờ vào biển xanh, cát trắng, cùng rặng dừa, và rừng phi lao xanh rì. Đây đích thực là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa nhẹ nhàng, vừa tránh xa ồn ào, náo nhiệt.

Bãi biển này thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Biển Suối Ồ cũng sở hữu nét đẹp độc lạ riêng, với cát mịn và làn nước trong xanh. Biển khá êm và cạn, nên rất thích hợp để tắm và sáng tạo nhiều hoạt động vui chơi trên bờ.

Còn muốn đến Suối Ồ, bạn phải đi nhờ thuyền thúng của các bác ngư dân, hoặc tự mình lội qua một khúc sống nhỉ. Mặc dù nước chảy khá nhẹ nhàng, sâu nhất cũng tới ngực, nhưng hãy cẩn thận khi lội qua vì có nhiều trường hợp bắt đầu dâng cao hoặc bị hụt chân vào các vũng nước sâu.

NGUỒN: Tổng hợp

NguồnCheckinVietNam
Bài cùng chuyên mục