Tình duyên trái ngược của dàn sao Táo Quân, “lạ lùng” nhất chuyện nhà “Cô Đẩu” Công Lý

Đều có sự nghiệp vững chắc và nhận nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả cả nước nhưng đường tình duyên của dàn nghệ sĩ Táo Quân lại mang nhiều nét trái ngược.

Nghệ sĩChí Trung

Nghệ sĩ Chí Trung là người có “thâm niên” góp mặt trong các mùaTáo Quân. Anh từng đảm nhận nhiều vai diễn như Táo điện lực, Táo xã hội, Táo giao thông, Táo quan chức… Bằng lối diễn dí dỏm, hài hước, nam nghệ sĩ đã nhận về sự yêu mến từ đông đảo khán giả khắp trong Nam ngoài Bắc nhiều năm qua. Tuy nhiên trái với sự nghiệp thành công, nghệ sĩ Chí Trung lại làm khán giả tiếc nuối khi quyết định đường ai nấy đi với bà xã Ngọc Huyền sau 30 năm chung sống.

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền kết hôn vào năm 1986. Suốt 3 thập kỷ chung sống, cả hai có với nhau hai người con và luôn được coi là hình mẫu gia đình hạnh phúc trong showbiz. Do đó quyết định ly hôn được công bố mới đây đã làm nhiều người vô cùng tiếc nuối

Được biết, chuyện “cơm không lành canh không ngọt” của gia đình Chí Trung bắt đầu xảy ra vào năm 2016. Thời điểm đó, cặp đôi quyết định ly thân để nhìn nhận lại về cuộc hôn nhân 30 năm của mình. Cả hai đã có hơn 7 năm yêu nhau và 30 năm đầu ấp tay gối, quãng thời gian dài đủ dài cho thanh xuân 1 người, đủ dài để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và vấp ngã. Thế nhưng quyết định cuối cùng sau hành trình đó của Chí Trung và Ngọc Huyền lại là dừng lại.

Đến năm 2018, Chí Trung và Ngọc Huyền chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, Chí Trung đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái Á hậu doanh nhân Ý Lan, còn vợ cũ của anh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Sau ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung mau chóng có bạn gái mới là Á hậu doanh nhân Ý Lan. Cả hai cũng quen biết sau quá trình hợp tác làm ăn. Cũng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cô và Chí Trung có sự đồng cảmư

Nghệ sĩTự Long

Giống như nhiều nghệ sĩ của chương trìnhTáo Quân, Tự Long cũng khá kín tiếng về chuyện đời tư. Trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, nam nghệ sĩ từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Cả hai đã kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên cho đến lúc về chung nhà và có một cậu con trai – bé Teppy. Tuy nhiên đến năm 2012, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi” và không tiết lộ lý do cụ thể.

Năm 2015, Tự Long lặng lẽ tổ chức đám cưới với người vợ thứ 2 tên Minh Nguyệt, hiện là giảng viên Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Không lâu sau, cả hai có với nhau hai bé gái. Nói về cuộc sống trước đây, nghệ sĩ Tự Long chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Những gì đã qua thì không lấy lại được và nên tận hưởng cuộc sống ở hiện tại”.

Nghệ sĩ Tự Long và người vợ đầu tiên chia tay sau 7 năm mặn nồng khi đã có với nhau một bé trai

Đến năm 2015, Tự Long kết hôn lần 2 cùng bà xã Minh Nguyệt và có hai công chúa nhỏ

NSNDCông Lý

Là hội “fan cứng” củaTáo Quânchắc chắn không thể không biết đến NSND Công Lý. Tại chương trìnhTáo Quânmỗi dịp Tết đến xuân về, nam nghệ sĩ luôn ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả cả nước qua vai diễn Bắc Đẩu vừa đanh đá, vừa duyên dáng. Bên cạnh đó sự nghiệp nghệ thuật của anh cũng đạt nhiều thành tựu đáng kể, nhận nhiều sự tin yêu từ công chúng.

Tuy nhiên trái với sự nghiệp vững chắc, chuyện tình duyên của NSND Công Lý lại gặp khá nhiều trắc trở. Vào những năm 90, nam nghệ sĩ kết hôn lần đầu với bà xã làm việc tại VTV và mau chóng chào đón con gái đầu lòng năm 2001. Vậy nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm và đến năm 2004, NSND Công Lý kết hôn lần hai với MC Thảo Vân. Những tưởng cặp đôi sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn khi có chung một cậu con trai nhưng đến tháng 9/2010, Công Lý và Thảo Vân quyết định ly hôn. Dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con trai chung.

Người vợ đầu tiên của Công Lý và con gái
Năm 2004, NSND Công Lý kết hôn với MC Thảo Vân, cả hai có với nhau một cậu con trai nhưng đến năm 2010, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của công chúng. Dù ly hôn nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ rất tốt

Hiện tại, Công Lý đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém 15 tuổi – Ngọc Hà. Kể từ khi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 10/2016, cả hai thường xuyên cùng nhau tham gia các sự kiện giải trí và buổi tiệc gia đình. Bạn gái NSND Công Lý cũng giữ mối quan hệ rất tốt với hai vợ cũ của anh, thường xuyên ghi lại khoảnh khắc chung mỗi khi có dịp gặp gỡ.

Hiện NSND Công Lý đang hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Hà kém 15 tuổi

Bạn gái hiện tại của NSND Công Lý có mối quan hệ rất tốt với hai vợ cũ và hai con của anh

NSƯTXuân Bắc

Bên cạnh vai Bắc Đẩu của NSND Công Lý, khán giả chắc chắn không thể quên được vai Nam Tào do NSƯT Xuân Bắc đảm nhận hơn 10 năm qua tại chương trìnhTáo Quân. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp rất thành công và một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Theo đó thay vì kín tiếng chuyện đời tư, NSƯT Xuân Bắc lại rất thoải mái trong việc chia sẻ mọi khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ. Anh và bà xã Hồng Nhung hiện đã về chung nhà được 14 năm, cả hai có với nhau 2 cậu con trai. Dù luôn bận rộn với công việc cá nhân nhưng cặp đôi luôn giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và là một trong những gia đình lý tưởng ở làng giải trí phía Bắc.

Năm 2006, Xuân Bắc và Hồng Nhung làm đám cưới. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ bị đồn là lấy vợ vì tiền. Bỏ ngoài tai tất cả những đàm tiếu dư luận, hơn 10 năm qua vợ chồng Xuân Bắc – Hồng Nhung có cuộc sống viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Gia đình nhỏ của vợ chồng Xuân Bắc

Ảnh: Sưu tầm

Mya

NguồnMya/Pháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục