PHÁT NGÔN CỦA SAO VIỆT KHI BỊ NGHI CHEN NGANG HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI KHÁC

Nếu như Quỳnh Thư đưa ra nhận định: "Người nào không được yêu thì là người thứ ba” thì diễn viên Kiều Thanh lại từng gây sốc khi có phát ngôn về người thứ ba như một niềm tự hào.

Quỳnh Thư

Những ngày gần đây, cái tên Quỳnh Thư được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết khi cô bị nghi là người thứ 3 chen ngang vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh – Đức Phạm. Nguyên nhân xuất phát từ loạt khoảnh khắc sánh đôi trong đêm của đôi nam nữ được cho là Đức Phạm và Quỳnh Thư, rò rỉ vào tháng 10/2021.

Quỳnh Thư bị nghi chen ngang vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh – Đức Phạm. Ảnh: FB Nguyễn Bảo Quỳnh Thư
Loạt bằng chứng chỉ ra Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh qua lại rộ lên từ tháng 10/2021. Ảnh: FB Nguyễn Bảo Quỳnh Thư

Trước “bão” dư luận, Quỳnh Thư không xác nhận chuyện hẹn hò với chồng Diệp Lâm Anh, chỉ lấp lửng cho biết sự thật sẽ tới ngày được làm rõ, sống không sai với bản thân. Đáng chú ý, chân dài này còn đưa ra một phát ngôn:“Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3”. Cũng vì câu nói này, cô nàng đã nhận về loạt phản ứng từ phía cư dân mạng.

Mới đây nhất, Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận trên Ngoisao.net chuyện chồng có mối quan hệ ngoài luồng. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh
Trước chia sẻ của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư chưa có động thái mới. Ảnh: FB Nguyễn Bảo Quỳnh Thư
Tuy nhiên, phát ngôn của cô “người nào không được yêu thì là người thứ 3” khiến nhiều người nghe không lọt tai. Ảnh: FB Nguyễn Bảo Quỳnh Thư

Kiều Thanh

Diễn viên Kiều Thanh cũng từng có một phát ngôn gây sốc khi bị nghi chen ngang hạnh phúc gia đình người khác. Theo đó, nữ diễn viên không ngần ngại thừa nhận bản thân chính là “người thứ 3”, đã vậy còn nói về nó như một niềm tự hào.

“Tôi tự hào vì là người thứ ba, hãy sống như tôi. Người thứ ba thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ ba đâu”– Kiều Thanh nói. Chưa dừng lại ở đó, cô còn thẳng thắn đề cập đến chính thất:“Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nghĩa vụ với gia đình chồng Thanh, nhưng thực ra chồng là của riêng Thanh, anh chị ấy chỉ là trên danh nghĩa thôi”.

Kiều Thanh bị “ném đá” dữ dội vì phát ngôn về người thứ ba. Ảnh: Pinterest

Đưa ra phát ngôn “giật tanh tách” về người thứ 3, Kiều Thanh của thời điểm đó đã vấp phải phản ứng dữ dội từ phía dư luận. Thậm chí, nhiều người còn đòi tước danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của diễn viênPhía Trước Là Bầu Trời.

Đứng giữa tâm bão, Kiều Thanh cho hay:“Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải. Tôi vẫn sống với chồng con của mình.

Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới. Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc”.

Bất chấp việc bị dân mạng phản ứng gắt, Kiều Thanh vẫn chấp nhận. Ảnh: Pinterest

Thanh Hằng

Năm 2013, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ vướng lùm xùm qua lại với một doanh nhân tên T. đã có vợ và hai con sống ở Canada. Trước những lời tố của người phụ nữ Việt kiều, Thanh Hằng tỏ ra chẳng mấy quan tâm mà vẫn thường xuyên cập nhật về lịch trình bận rộn của mình trên trang cá nhân.

Thanh Hằng từng vướng nghi vấn là người thứ 3. Ảnh: FB Thanh Hằng

Bài viết “tố” nữ siêu mẫu trở thành tâm điểm của mạng xã hội suốt một thời gian dài. Sau đó, chân dài khẳng định mình chưa bao giờ công khai người yêu nên không thể cứ thấy cô đi với ai thì lại cho đó là người yêu của cô và chuyện cô “giật chồng” của ai đó chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Thanh Hằng chia sẻ:“Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp”.

Thanh Hằng phủ nhận tin đồn qua lại với người đàn ông đã có gia đình. Ảnh: FB Thanh Hằng

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh – bạn thân của Quỳnh Thư – cũng từng đưa ra phát ngôn gây chú ý về chủ đề người thứ 3. Chuyện là cách đây nhiều năm về trước, chân dài Trà Vinh từng thừa nhận là người đến sau trong một cuộc tình.

Ngọc Trinh thừa nhận việc từng là người đến sau trong một cuộc tình. Ảnh: FB Ngọc Trinh

“Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người. Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó.

“Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn”” –Ngọc Trinh chia sẻ trênThanh Niênvào năm 2015.

Ngọc Trinh gây sốc khi chấp nhận việc bị nói là “người thứ 3”. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Đứng trước những nghi vấn về việc chen ngang hạnh phúc của người khác, các sao nữ Vbiz mỗi người có một thái độ khác nhau. Nếu như có người phủ nhận thì có người lại thừa nhận, thậm chí tỏ ra tự hào. Trong đó, gây sốc nhất có lẽ chính là phát ngôn của Quỳnh Thư.

Bạn thấy sao về phát ngôn của các sao nữ Việt khi vướng nghi vấn là “người thứ 3”. Cùng chia sẻ nhé!

NguồnThanh Huyền/Thể thao & Văn hóa
Bài cùng chuyên mục