Doctor Strange 2 sẽ là bom tấn khủng nhất đổ bộ rạp 2022

Spider-Man: No Way Home chứng tỏ Hollywood đang hồi phục sau đại dịch Covid-19, và Doctor Strange 2 có vẻ sẽ trở thành phim chiếu rạp lớn nhất năm 2022.

Hai năm vừa qua đã chứng minh, ngay cả Hollywood cũng không tránh khỏi đại dịch Covid-19 khi cả quá trình sản xuất và phát hành đều bị ảnh hưởng bởi các đợt đóng cửa trên toàn cầu. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy tác động của đại dịch này sắp kết thúc khiSpider-Man: No Way Homecán mốc 1,5 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu.

Sự thành công của No Way Home là tín hiệu tích cực cho sự trở lại của Hollywood sau đại dịch

Bộ phim đã có lãi chỉ sau hai tuần phát hành và các nhà phân tích dự đoán đây có thể là bộ phim thành công nhất mọi thời đại của Sony. Xem xét sự quan tâm của người xem với dòng phim siêu anh hùng, có thể thấy rằngDoctor Strange 2có thể sẽ là bộ phim lớn nhất trong năm 2022.

Sự phục hồi của ngành công nghiệp giải trí đang dẫn đến loạt đồn đoán dữ dội về những gì phòng vé năm 2022 sẽ mang lại.Spider-Man: No Way Homechắc chắn đã chứng minh rằng sức hút của dòng phim siêu anh hùng chưa bao giờ giảm và dẫn đầu phòng vé 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục là bộ phim đến từ thể loại này. Và với loạt bom tấn siêu anh hùng tiềm năng sẽ ra mắt trong 12 tháng tới, chắc chắn sẽ có một năm giải trí cực kỳ thú vị.

Tại sao Doctor Strange 2 là bộ phim khủng nhất 2022?

Theo dự đoán, ứng cử viên có thể dẫn đầu phòng vé 2022 không là cái nào khác ngoàiDoctor Strange 2. Mặc dù sức hút của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) chắc chắn không thể bằng Spider-Man hayBatman, nhưng tên tuổi của nhân vật này đã tăng lên đáng kể trong vài năm qua – khi anh trở thành một trong các nhân vật chính củaAvengers: Infinity WarAvengers: Endgame.

Chưa kể, Doctor Strange 2sẽ tiếp tục cốt truyện đa vũ trụ chắc chắn có trong các tác phẩm khác của MCU phát vào năm 2022 và nó còn được coi là phần tiếp theo của bom tấn và series truyền hình đình đám nhất của Marvel trong năm 2021 –Spider-Man: No Way HomeWandaVision.

Doctor Strange 2 sẽ tiếp tục cốt truyện đa vũ trụ mà khán giả đang chờ đón

Những người đã nán lại để xem post-credit củaSpider-Man: No Way Homethậm chí còn được coi trước đoạn trailer phimDoctor Strange 2, biến nó thành một đoạn trailer mở rộng cho bộ phim Marvel sắp ra mắt này. Xét tất cả những điều trên, có thể tin rằngDoctor Strange 2đã có bàn đạp để thu về chiến thắng rực rỡ vào năm 2022.

Đối thủ trực tiếp của Doctor Strange 2

Doctor Strange 2 cũng gặp không ít đối thủ mạnh trong cuộc chiến phòng vé 2022

Tuy nhiên, sự cạnh tranh không phải là không tồn tại. Batman là một trong những thương hiệu siêu anh hùng lớn nhất mọi thời đại và phiên bản doRobert Pattinsonthủ vai là một ứng cử viên vô cùng đáng chờ đợi.Black Panther 2là một trong những bộ phim khó có thể xếp hạng nhất 2022. Vừa qua, Fandango đã xếp hạng bom tấn này là dự án phim được mong đợi nhất năm 2022 của họ, nhưng bộ phim này có khả năng bị lu mờ sau sự ra đi củaChadwick Bosemanvà gây tranh cãi vềLetitia Wright.

Black Panther 2 cũng được xếp hạng là bom tấn được mong chờ nhất 2022

Aquaman– phần đầu tiên đã cán mốc 1 tỷ USD ở ngoài phòng vé toàn cầu, khán giả còn sốc về điều này. Điều đó có nghĩa làAquaman & Vương Quốc Đã Mấtcũng không phải là ứng cử viên không mạnh, ngay cả khi bộ phim này thiếu những điểm hấp dẫn so với một số phim khác ra mắt vào năm 2022. Tuy nhiên, tại thời điểm này, không có một bộ phim nào trong số trên có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tớiDoctor Strange 2, vì cơ bản, bộ phim đã có bàn đạp quá vững.

Ngoài ra còn có một ứng cử viên không thuộc dòng siêu anh hùng.Avatar 2ra mắt vào tháng 12 năm nay, là phần tiếp theo của bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Disney có rất nhiều nỗ lực trong việc ra mắt phần tiếp theo củaAvatar– dự án mà họ hy vọng sẽ mang cơn mưa “triệu đô” cho hãng. Trên thực tế, cựu CEO Disney Bob Iger từng coiAvatarlà một yếu tố chính trong quyết định của Disney thâu tóm phần lớn đế chế điện ảnh và truyền hình của Fox.

Avatar 2 tuy không thuộc dòng phim siêu anh hùng nhưng cũng được hy vọng là cơn mưa “triệu đô”

Tuy nhiên, tác động văn hóa củaAvatarđã giảm khá nhiều sau một khoảng thời gian dài và nó chỉ đứng thứ bảy trong BXH của Fandango. Điều này có nghĩa là quá trình quảng cáo choAvatar 2thực sự sẽ phải rất mạnh nếu nó cạnh tranh với những cái tên nhưBatmanSpider-Man(bản hoạt hình), chứ đừng nói đến một trong những bộ phim MCU hấp dẫn nhất trong năm.

Xoài

 

NguồnXoài/Thể thao & Văn hóa
Bài cùng chuyên mục