Một năm đầy những cuộc chia ly “sóng gió” của Vbiz: Gây tò mò nhất vẫn là cái kết “chuyện tình tay ba” của chủ tịch và hai bạn gái tin đồn

2021 là một năm nhiều biến động với showbiz Việt, trong đó những cuộc chia tay kéo theo lùm xùm đã khiến công chúng xôn xao suốt thời gian dài.

Điểm lại những sự kiện tiêu biểu của showbiz Việt năm 2021 thì chắc chắn không thể thiếu những cuộc chia tay.

Hợp – tan trong tình yêu vốn là điều bình thường, nhưng nếu nó là câu chuyện của người nổi tiếng thì không tránh khỏi những bàn tán, đồn đại. Tuy nhiên, cũng có những cuộc chia tay kéo theo hàng tá drama, đấu tố, thị phi xuất phát từ chính người trong cuộc.

Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm

Tháng 1/2021, trên mạng xã hội rộ tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm bí mật hẹn hò. Yếu tố drama của câu chuyện này nằm ở chỗ Hải Tú – nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng bị cho là “em gái trà xanh”, người chen chân vào mối quan hệ của chủ tịch và bạn gái lâu năm.

Không biết trùng hợp hay cố tình mà ngay thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng, nam ca sĩ cũng làm điều tương tự, và Hải Tú chính thức trở thành cô gái Việt duy nhất được Sơn Tùng theo dõi trên mạng xã hội.

Ngoài việc một số người bạn của Thiều Bảo Trâm ám chỉ có “trà xanh”, cộng đồng mạng cũng soi hình ảnh và đặt nghi vấn Hải Tú dùng đồ đôi với Sơn Tùng. Hệ lụy của lùm xùm này là Hải Tú bị đào bới lại loạt ảnh nhạy cảm, trở thành sao nữ Vbiz có đông anti-fan nhất, thậm chí sự nghiệp tưởng chừng tàn lụi và phải ở ẩn gần 1 năm trời.

Tưởng chừng drama dần chìm xuống thì khi Hải Tú tái xuất vào cuối tháng 11/2021 lại tiếp tục làm bùng lên tranh cãi. Lúc này còn xuất hiện thêm hàng loạt tin đồn “nàng thơ” đã sinh con cho chủ tịch, hay chuẩn bị làm đám cưới,… Thiều Bảo Trâm dù đã có cuộc sống riêng nhưng cũng không tránh khỏi việc bị réo tên trong những lùm xùm của Sơn Tùng và Hải Tú.

Tuy nhiên đến nay người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng, thế nên tất cả những thông tin được biết đến chỉ là lời đồn đại, suy đoán, còn chính xác sự việc đã diễn ra như thế nào thì vẫn là dấu hỏi lớn.

Jack – Thiên An

Tháng 8/2021, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố Jack “bắt cá hai tay” và đã có con với Thiên An. Sự việc trở nên rắc rối hơn khi trong câu chuyện này có tới 3 cô gái cùng là người yêu bí mật của Jack.

Trước những phản ứng dữ dội của dư luận, Jack đã lên tiếng thừa nhận việc có con riêng với Thiên An. Phía Thiên An cũng xác nhận chuyện này nhưng cô cho biết thêm mình và Jack đã hẹn hò 2 năm và chia tay nhau sau khi con gái chào đời được 1 tháng.

Đáng chú ý, Thiên An còn tiết lộ Jack không quan tâm, không đến thăm con gái, mỗi tháng chỉ chu cấp 5 triệu đồng cũng qua mẹ chứ không trực tiếp gửi. Điều này càng khiến dư luận bức xúc hơn về thái độ thiếu trách nhiệm khi làm cha của nam ca sĩ.

Kể từ khi xảy ra lùm xùm đến nay, Jack vẫn chọn cách ở ẩn và không có bất cứ hoạt động nào.

Anh Đức – Uyên Tô

Giữa tháng 12/2021, Anh Đức xác nhận đã chia tay bạn gái. Tưởng rằng mọi chuyện kết thúc êm đẹp thì ngay sau đó vài tiếng, Uyên Tô đã đăng bài “bóc phốt” người yêu cũ.

Uyên Tô cho biết cô bị nam diễn viên yêu cầu dọn khỏi nhà trong vòng 2 ngày, nếu không sẽ gọi ban quản lý tòa nhà lên giải quyết. Anh Đức nói rằng sẽ hỗ trợ cô tiền chuyển nhà nhưng lại không đưa và còn quỵt cả tiền mà bạn thân của nam diễn viên đang nợ Uyên Tô.

Ngoài ra, khi yêu nhau hai người có nuôi chung hai chú mèo. Khi chia tay, Uyên Tô muốn nuôi hai chú mèo nhưng Anh Đức muốn cô phải bỏ tiền ra mua lại. Dù bạn gái cũ đã đồng ý nhưng nam diễn viên vẫn không giao mèo.

Dù bạn gái cũ liên tục phát ngôn nhưng Anh Đức vẫn giữ im lặng.

Đặng Thu Thảo – chồng doanh nhân

Đầu tháng 11/2021, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chính thức xác nhận ly hôn với chồng doanh nhân. Không những vậy, cô còn tiết lộ chồng có nhân tình bên ngoài, để người đó ngang nhiên thách thức, khủng bố tinh thần vợ và thậm chí còn về nhà đánh vợ. Thời gian đó, Đặng Thu Thảo đối diện với chứng trầm cảm nặng, cô bị chồng đuổi khỏi nhà với hai bàn tay trắng.

Sau khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội, chị gái ruột của Đặng Thu Thảo cũng xác nhận chuyện này và còn tố gia đình chồng cũ của em gái cố tình gây khó dễ, không muốn trợ cấp nuôi con.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã có công việc mới tại TP.HCM, còn hai con của cô vẫn ở lại Cần Thơ và được nhà ngoại chăm sóc.

Biện Bạch Hiền

NguồnBiện Bạch Hiền/Pháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục