Trang phục thi hoa hậu của Thùy Tiên được tặng lại cho bảo tàng

Thùy Tiên xúc động khi những bộ trang phục kỉ niệm của mình được đặt ở một nơi ý nghĩa.

Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tại TP.HCM là nơi tôn vinh giá trị truyền thống của người phụ nữ Nam Bộ thông qua những phòng trưng bày và lưu giữ những hiện vật, tư liệu quý.

Bên cạnh đó, bảo tàng còn ghi lại lịch sử hình thành những chiến công lẫy lừng của người phụ nữ Việt Nam từ trước đến nay. Mới đây, đơn vị này đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng với “Miss Grand International 2021” Nguyễn Thúc Thùy Tiên và các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Thùy Tiên diện áo dài dịu dàng, khoe vẻ xinh đẹp, tươi tắn trong buổi giao lưu.

Được biết nhân dịp về nước sau khi đăng quang cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế, Thùy Tiên đã quyết định trao tặng lại 4 bộ trang phục đặc biệt đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

4 bộ trang phục cô gửi tặng gồm: Thiên thần áo xanh (NTK Tín Thái), Kim cương Đỏ và Giấc mơ Vương miện (NTK Nguyễn Minh Tuấn), Cánh chim Hòa bình (NTK Song Toàn).

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng nhằm truyền tải những ý nghĩa, giá trị sâu sắc được gửi gắm trong từng bộ trang phục và từ đó có thể tiếp tục lan tỏa rộng rãi hơn đến mọi người về hành trình của mỹ nhân 9x khi đem chuông đánh xứ người.

Trong giây phút tặng những bộ trang phục kỉ niệm cho bảo tàng, Thùy Tiên xúc động dành lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà thiết kế và những người đã giúp cô tạo nên những bộ trang phục tỉ mỉ, ý nghĩa.

Cô cũng hy vọng vinh dự này sẽ là động lực để các thế hệ nhà thiết kế có thể tiếp tục sáng tạo và giúp sức nhiều hơn những đại diện Việt Nam trong tương lai.

Một vài hình ảnh trong sự kiện Thùy Tiên trao tặng trang phục cho bảo tàng.

Thạch Tú

NguồnThạch Tú/Pháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục