Chuyển nhượng bóng đá 31/1: Ronaldo có bến đỗ mới, Messi chắc chắn ra đi?

Ronaldo có bến đỗ mới, Messi chắc chắn ra đi hay Van de Beek chính thức rời MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/1.

Ronaldo có bến đỗ mới?

Theo El Nacional, Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm lương để chuyển đến khoác áo PSG. Tại đội bóng mới, CR7 sẽ nhận mức đãi ngộ vào khoảng 24 triệu euro mỗi năm. Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn tới năm 2023 tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha không cảm thấy hạnh phúc tại bến đỗ mới.

Ronaldo có thể gia nhập PSG (Ảnh: Getty)

Messi chắc chắn ra đi?

Theo nhà báo Quim Domenech, Messi chắc chắn sẽ chia tay PSG để tìm kiếm một bến đỗ mới cuối sự nghiệp, đó cũng có thể là Barcelona. Tuy nhiên, El Pulga sẽ không ra đi ở phiên chợ hè năm nay mà thay vào đó, cầu thủ người Argentina sẽ đợi đến khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào năm 2023.

Messi có thể rời PSG để trở lại Barca (Ảnh: Getty)

Van de Beek chia tay MU

Theo The Athletic, Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Man United theo dạng cho mượn. Đây nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Lampard tại nửa xanh vùng Merseyside.

Lampard muốn đưa sao Chelsea đến Everton

Sau khi đạt thỏa thuận với Van de Beek, HLV Lampard được cho là muốn chiêu mộ thêm tiền vệ Ross Barkley từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Ngôi sao người Anh không còn được trọng dụng tại The Blues và sẵn sàng ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Aubameyang có thể đến Barca

Theo truyền thông Anh, Aubameyang đang ở rất gần với Barcelona. Ngôi sao người Gabon không còn được trọng dụng sau những xích mích với HLV Mikel Arteta và đang tìm đường rời Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Bài cùng chuyên mục