H’Hen Niê thả dáng đỏ rực ngày đầu năm, nói gì về chuyện lấy chồng trong Tết này?

Diện trang phục đỏ rực, H'Hen Niê khoe trọn nhan sắc mặn mà, cuốn hút.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017H’Hen Niê vừa thực hiện bộ ảnh đón Tết cùng các học trò trong chương trình The Next Face. Diện trang phục đỏ rực của các nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son, H’Hen Niê khoe trọn nhan sắc mặn mà, cuốn hút.

Đường cắt may gợi cảm kèm cách nhấn nhá hợp lý đã làm cho H’Hen Niê thêm phần gợi cảm. Làn da bánh mật, đôi mắt to tròn, gương mặt xinh đẹp góc cạnh là những điểm nổi bật dễ nhìn thấy ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cũng giống như mọi người, Hoa hậu H’Hen Niê từng nhiều lần đối mặt với câu hỏi bao giờ lấy chồng. Tuy nhiên với năm nay, H’Hen Niê cho biết cô không còn bị hỏi chuyện chồng con nữa. “Hen bây giờ hết bị hối thúc lấy chồng rồi, mọi người cũng hiểu cho công việc của mình. Khi nào có người yêu hay lấy chồng thì mọi người vui, còn không thì cũng không bị hối thúc như ngày trước nữa”.

H’Hen Niê quyến rũ trong sắc đỏ.

Trong dịp Tết năm nay, H’Hen Niê đã mua 1 mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2. Mảnh đất này được chính nàng Hoa hậu ví von là bằng nửa quả đồi. H’Hen Niê cho biết bố mẹ cô thích mua đất như một tài sản lâu dài. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, cô không thể về quê xem đất, đành nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định mua.

H’Hen Niê và các học trò nổi bật trong trang phục của Vũ Ngọc & Son.

Việc tặng quà là khu đất rộng bằng nửa quả đồi của H’Hen Niê gây bất ngờ cho không ít khán giả. Đa phần netizen đều nhận xét là H’Hen Niê là người con có hiếu, luôn hướng về gia đình. Nhiều năm hoạt động trong showbiz, H’Hen Niê vẫn giữ nguyên nét chân thật và bình dị.

Su

NguồnSu/Pháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục