ĐT nữ Việt Nam vừa về nước vài tiếng, FPT Shop đến tặng tận tay nửa tỷ đồng tiền mặt

Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên hiện thực hoá lời tuyên bố thưởng nóng cho đội tuyển sau khi các nữ cầu thủ đã xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết World Cup 2023.

Sáng 10/2, chuyến bay chở đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Thủ đô Hà Nội, trong sự chào đón hân hoan của đông đảo người hâm mộ. Ngay sau đó không lâu, vào lúc 13 giờ 30 phút tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, FPT Shop đã có buổi giao lưu với HLV Mai Đức Chung, đội trưởng Huỳnh Như, tiền đạo Phạm Hải Yến.

Tham dự cuộc giao lưu có ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; ông Nguyễn Minh Châu, Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Về phía Báo Thanh Niên có nhà báo Trần Quang Tuyến, Nguyễn Lan Phương. Về phía FPT Shop có chị Nguyễn Đỗ Quyên, Giám đốc điều hành.

Chị Nguyễn Đỗ Quyên, Giám đốc Điều hành FPT Shop bày tỏ cảm xúc vui mừng và tự hào về chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam: “Theo dõi và biết được hành trình vượt khó của các bạn, FPT Shop vô cùng cảm phục, các bạn rất kiên cường, không bao giờ xem nỗi nhọc nhằn là trở lực trên đường đi đến thành công, vẫn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Xin cảm ơn HLV Mai Đức Chung và mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam. Xin cảm ơn “những bóng hồng quả cảm” đã phát huy tinh thần của những “con cháu Bà Trưng, Bà Triệu”, tinh thần của phụ nữ Việt bất khuất, bền bỉ, kiên trì để mang niềm vinh quang về cho đất nước.”

Tại buổi gặp mặt,đại điện FPT Shop cũng trao tận tay phần thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu đồng cho Đội tuyển nữ Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên hiện thức hoá lời tuyên bố thưởng nóng cho đội tuyển sau khi các nữ cầu thủ đã xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết World Cup 2023.

HLV Mai Đức Chung bày tỏ cảm ơn sâu sắc nhà tài trợ, người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã luôn đồng hành với bóng nữ Việt Nam. Ông rất vui mừng, hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ đối với Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam.

Trước đó, ngay sau chiến thắng lịch sử vào chiều mùng 6 Tết Nhâm Dần, nhiều đơn vị đã tuyên bố thưởng nóng để khích lệ tinh thần các vận động viên. Ngoài FPT, Thaigroup của bầu Thuỵ cũng cho biết sẽ thưởng nóng ĐT nữ Việt Nam 2 tỷ đồng. Một doanh nghiệp khác thưởng cho đội 3 tỷ đồng bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền mặt và 1,5 tỷ đồng du lịch nghỉ dưỡng.

Hoàng Thuỳ

NguồnHoàng Thùy/Doanh nghiệp & Tiếp thị
Bài cùng chuyên mục