Một idol “tóp tóp” 1,2 triệu follow bất chấp câu view bằng loạt phát ngôn gây sốc: Con trai cao 1m7 thì vứt, đẹp trai đấy nhưng nghèo quá!

Đây chỉ là một trong nhiều content đang bị chỉ trích của idol "tóp tóp" 1,2 triệu lượt theo dõi.

TikTok đang là một “mảnh đất màu mỡ” cho dân làm content, nhìn đâu cũng thấy idol “tóp tóp”. Và cũng chính từ đây, không ít người bất chấp tất cả, dùng những nội dung toxic, không lành mạnh để câu view, câu like. Nhân vật mới nhất bị netizen chỉ trích là một gái xinh “tóp tóp” tên T.L.T.

Cụ thể, trên kênh có 1,2 triệu người theo dõi, T.L.T đã làm hàng loạt clip với nội dung phản cảm, miệt thị người khác bằng cách chê bai ngoại hình hoặc phân biệt giàu – nghèo. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến tuyên bố:“Con trai mà chỉ cao 1m7 thì… vứt”.

T.L.T và tuyên bố gây sốc

Được biết đoạn clip được đăng tải vào ngày 15/2. Dù chỉ dài 14s và vỏn vẹn đúng 1 câu nói nhưng clip nhanh chóng thu hút dân mạng, thu về gần 8 triệu view sau 3 ngày. Ở phần bình luận dưới đoạn clip, netizen đã để lại những ý kiến chỉ trích, cà khịa T.L.T dữ dội:

– Có đến lượt bạn đâu mà vứt.

– Vứt đâu em nhặt? Cao quá đứng nói chuyện mỏi cổ lắm.

– Bạn này chuyên làm content bẩn để kiếm fame nhỉ? Anh em càng xem với càng comment nhiều thì người ta càng làm tới, kệ hoặc report đi mọi người ơi.

– Nhìn cũng xinh đấy, nhưng miệng thì nói lời không xinh.

– Tự tin quá nhỉ? Cho hỏi Hoa hậu phương nào đó?

Tuy nhiên trước phản ứng này, cô nàng chẳng lấy gì làm e ngại mà còn ngang nhiên ghim ngay clip lên đầu tiên để tiếp tục câu view.

T.L.T ghim ngay clip về con trai cao 1m7 lên đầu tiên

Ngoài ra, nội dung ở nhiều clip khác của T.L.T cũng bị “ném đá” chẳng hạn như “Nhìn bạn cũng đẹp trai đấy nhưng mà nghèo quá”. Hiện tại dân tình vẫn đang rủ nhau report tài khoản này.

T.L.T thường bị chỉ trích chỉ với 1 câu nói

Ảnh chụp màn hình

Sa

NguồnSa/Pháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục