Thêm tình tiết vụ sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay, thái độ kỳ lạ của quản lý

Những ngày gần đây, sự việc nữ diễn viên Thái Lan Tangmo Nida ngã sông Chao Phraya và ra đi đã nhận được sự quan tâm của dư luận trong nước lẫn quốc tế. Ngỡ như đây chỉ là một sự cố, thế nhưng đến nay vụ việc vẫn chưa khép lại và bị cho rằng vẫn còn nhiều vấn đề gây tranh cãi.

Tangmo Nida bất ngờ ra đi sau sự cố ngã sông đã trở thành đề tài bàn luận dữ dội trên các diễn đàn mạng xã hội. (Ảnh: @melonp.official)

Theo đó, mẹ ruột của nữ diễn viênChiếc Lá Cuốn Bay– bà Panida Sirayuthyothin đã bất ngờ tiếp tục giao nộp cho cảnh sát thêm bằng chứng đặc biệt nghi có liên quan đến con gái. Trong đó, bà nhận được 1 đĩa CD thắt nơ đen của nhóm nhạc rock Metallica và tập giấy viết nguệch ngoạc.

Mẹ ruột của nữ diễn viên quyết định giao nộp cho cơ quan điều tra những món đồ mình nhận được sau khi con gái ra đi. (Ảnh: Thairath)

Bà Panida Sirayuthyothin cũng cho hay không hề biết chủ nhân của hộp đồ bí ẩn này là do ai gửi hay món đồ thuộc về ai. Khi chúng được chuyển đến, bảo vệ cũng không nhìn thấy người đến gửi đồ. Vì nghi ngờ sự việc, bà Panida quyết định giao nộp cho lực lượng chức năng. Bà mong sáng nay (ngày 28/2), cơ quan điều tra sẽ có câu trả lời thỏa đáng giải thích về vấn đề này.

Trước đó, bà suy sụp đến ngất xỉu sau khi con gái được tìm thấy và đã ra đi. (Ảnh: Thairath)

Trang Amarin TV còn đăng tải thêm đoạn CCTV liên quan đến nhóm bạn đã ở cùng Tangmo trên sông hôm gặp nạn. Theo hình ảnh ghi lại, chỉ sau 2 tiếng nữ diễn viênChiếc Lá Cuốn Bayngã sông và mất tích, họ đã kéo nhau ra về.

CCTV ghi lại khoảnh khắc nhóm bạn đi cùng Tangmo ra về ngay sau khi bạn mình vừa mất tích 2 tiếng. (Ảnh: Amarin)

Mẹ ruột Tangmo cho rằng người quản lý Kratik có mặt cùng Tangmo thời điểm đó là kẻ dối trá. Theo bà, người này không hề liên lạc với bà dù con gái của bà gặp tai nạn. Khi khai với cơ quan điều tra, Kratik thậm chí còn cho biết vì sốc, mệt mỏi nên quyết định về nhà ngủ dẫn đến không liên lạc với người nhà của nữ diễn viên quá cố. Lời khai của các nhân vật liên quan đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” mong muốn lực lượng chức năng sớm điều tra rõ.

Quản lý Kratik hiện cũng là nhân vật bị người hâm mộ đặt nghi vấn nhiều nhất, thậm chí cho rằng cô có liên quan trực tiếp đến vụ việc thương tâm. Khi làm việc với cảnh sát, có sự chứng kiến của báo chí Thái Lan vào chiều ngày 27/2, Kratik đã làm rõ 6 nghi vấn về vụ việc. Tuy nhiên, cô tiếp tục có phát ngôn kỳ lạ:

Tangmo ra đi nhưng quản lý kiêm bạn thân lại thanh minh bằng cách nhắc về việc mình mất tiền. (Ảnh: Thairath)

Nếu bạn của tôi ****, tôi cũng chẳng được lợi lộc gì. Bạn mất thì tôi cũng chẳng còn tiền”, Kratik trả lời. Phát ngôn vô cảm, như thể sự việc chẳng liên quan gì đến mình của Kratik một lần nữa khiến những người theo dõi vụ việc phẫn nộ. Những ngôi sao Thái Lan là đồng nghiệp của Tangmo cũng thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên tỏ thái độ bức xúc trước lời khai của quản lý. (Ảnh: @kwanusa9)

Diễn viên Usamanee Vaithayanon tỏ ý bất bình: “Mất trí rồi à, sao cô có thể nói điều này với 1 người bạn? Tiền bạc ngang bằng bạn bè sao? Quá tồi tệ.” Piyawadee Maleenont lại cho rằng vị quản lý có “logic không bình thường”. Mint Nawinda hoàn toàn “cạn lời” trước những chia sẻ thờ ơ của người quản lý. First Wang cùng chung trạng thái ngỡ ngàng vì thái độ này. Trong khi đó, nghệ sĩ Wannarot Sonthichai, diễn viên Punwarot Duaysienklao cũng dành thái độ không mấy hài lòng trước lời nói của vị quản lý này.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người bày tỏ hy vọng sẽ có một kết luận rõ ràng từ phía cơ quan điều tra về vụ việc đã xảy ra với nữ diễn viên Tangmo Nida.

Minh Châu

NguồnMinh Châu/Yan.Thể thao & Văn hóa
Bài cùng chuyên mục