Đỗ Thị Hà dừng chân tại top 12 Miss World 2021: Người tiếc nuối, kẻ gièm pha

Sau khi đạt thành tích top 12 chung cuộc, nhiều cư dân mạng đã để lại những phản ứng trái chiều.

Sáng 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 đã chính thức diễn ra tại Puerto Rico với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Sau những phần trình diễn đầy tự tin và thần thái, hoa hậu Đỗ Thị Hà là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào top 12 trong niềm vui vỡ òa của người hâm mộ.

Sau đó, danh sách top 6 được công bố gồm: Ba Lan, Mexico, Indonesia, Bắc Ireland, Bờ Biển Ngà. Cuối cùng, người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska đăng quang trở thành Hoa hậu Thế giới thứ 70.

Đỗ Thị Hà dừng chân tại top 12 Miss World 2021 (Nguồn: FBNV)

Mặc dù, hoa hậu Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 12 chung cuộc, nhưng trong suốt hành trình “chinh chiến” tại Miss World 2021, đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt Top 27 phần thi Tài năng, Top 16 Head to Head Challenge, Top 13 Top Model trước khi bước vào vòng chung kết.

Dân mạng tiếc nuối cho rằng, với những thành tích có được, Đỗ Thị Hà có thể tiến xa hơn tại cuộc thi năm nay, thậm chí còn có thể đạt những danh hiệu cao hơn. Tuy nhiên, một số lại “cà khịa” nàng hậu, chỉ trích cô không thể làm nên chuyện tại đấu trường tầm cỡ này.

Một số bình luận “cà khịa” nàng hậu của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người cũng đánh giá Miss World là một đấu trường nhan sắc khắc nghiệt. Việc Đỗ Thị Hà có mặt trong top 12 đã là một niềm tự hào lớn, làm nức lòng người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà đã có hành trình đẹp tại Miss World 2021 (Nguồn: FBNV)

– Tuy còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng em đã rất nỗ lực. Dù kết quả có là gì thì Hà đã có một hành trình đẹp và đáng nhớ tại Miss World, mình thấy em đã trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều. Hãy tự hào về bản thân nhé!

– Ấn Độ với Nam Phi còn out kìa, top 12 là quá cao rồi, thực tế đi!

(Một số bình luận của cộng đồng mạng)

Nhật Hạ

NguồnPháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục