Tình duyên đầy tai tiếng của Hiền Hồ: Vướng nghi vấn “gài” Soobin Hoàng Sơn, sốc nhất là hình ảnh sát rạt tình tứ bên đại gia U60!

Nữ ca sĩ Hiền Hồ từng nhiều lần dính phải tin đồn tình cảm với loạt sao nam đình đám, nổi tiếng trong showbiz Việt.

Là một trong số những nữ ca sĩ được cho là “tài sắc vẹn toàn” trong showbiz Việt vì sở hữu trong tay loạt hit đình đám, chuyện tình của Hiền Hồ luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, giọng caRồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưngchưa bao giờ công khai “nửa kia” trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục khiến dân tình trầm trồ khi “chơi lớn” sắm xế hộp, mua hàng hiệu và check-in tại các sân golf và khu nghỉ dưỡng sang chảnh với tần suất dày đặc. Đáng chú ý, Hiền Hồ còn bị “réo gọi” vào drama gây sốc trên mạng xã hội.

Trong quá khứ, Hiền Hồ không ít lần khiến khán giả “sốt xình xịch” vì những hình ảnh hẹn hò bí mật. Giọng ca 9x thường xuyên bị “tóm sống” hình ảnh hẹn hò tình cảm bên loạt sao nam đình đám. Danh sách tình tin đồn của Hiền Hồ khiến dân tình choáng váng vì “rất gì và này nọ”.

Soobin Hoàng Sơn

Giữa năm 2017, Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khi cả hai bị tung ảnh bí mật đi xem phim cùng nhau giữa khuya. Khoảnh khắc cả hai thân thiết bên nhau khiến dân tình choáng váng, xôn xao. Sau nhiều lần phủ nhận, nam ca sĩ cuối cùng đã chính thức lên tiếng thừa nhận từng tìm hiểu và trong mối quan hệ hẹn hò với Hiền Hồ. Ngoài ra, Soobin Hoàng Sơn cũng tiết lộ anh và cô đã chia tay không lâu sau khi cả hai nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ này.

Thời điểm đó, có nhiều người cho rằng chính Hiền Hồ đã tự dàn xếp, chủ ý chuyện lộ clip để úp mở việc quen bạn trai nổi tiếng nhằm kiếm danh tiếng, làm bệ phóng cho bản thân. Người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn liên tục phản đối vì cho rằng nữ ca sĩ dựa hơi, ăn bám và không xứng với anh. Thậm chí, nhiều người còn để lại nhiều bình luận tẩy chay, đe dọa tới tính mạng của Hiền Hồ nếu cô hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn.

Netizen liên tục thấy khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai

Thời điểm tham gia The Voice 2017, nữ ca sĩ bị nghi ngờ đang hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn
Cả hai bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết, thậm chí còn đi xem phim vô cùng tình tứ

Hiền Hồ còn vướng nghi vấn khiến cả HLV của mình là Tóc Tiên phải cạch mặt. Thời điểm đó, nhiều đồng nghiệp đều ẩn ý bênh vực giọng caPhía Sau Một Cô Gái. Tóc Tiên có hành động bỏ theo dõi Hiền Hồ trên Instagram và đăng bài ẩn ý:“Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức ‘người biết chuyện’ phải vờ như không biết”.

Hiền Hồ dính nghi vấn cố tình để lộ hình ảnh thân mật bên Soobin để tạo bệ phóng nổi tiếng. Netizen còn rộ thông tin Hiền Hồ bị Tóc Tiên cạch mặt
Rhymastic cũng lên tiếng ẩn ý bảo vệ Soobin Hoàng Sơn

Lùm xùm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng gây bão một thời

Bùi Anh Tuấn

Năm 2019, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cùng kết hợp song ca trong MVCưới Nhau Đi. Thời điểm đó, cả hai được cho là đã nảy sinh tình cảm với nhau. Đáng chú ý, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng từng để lộ chi tiết đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn không thừa nhận chuyện hẹn hò.

Trong một bài phỏng vấn, Hiền Hồ từng chia sẻ cô và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự những chuyện vui buồn cùng nhau chứ không phải quan hệ yêu đương.“Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại. Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù thế nào, tôi vẫn mong Tuấn tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hy vọng anh ấy vượt qua nỗi lo sợ và bớt suy nghĩ tiêu cực”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Về phần Bùi Anh Tuấn, anh có câu trả lời khiến dân tình càng thêm tò mò:“Về mối quan hệ của tôi và Hiền Hồ, mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy. Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ!”. Người hâm mộ tò mò về mối quan hệ thực sự giữa Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn.

Cặp đôi từng được netizen “đẩy thuyền” nhiệt tình

Thời điểm MV Cưới Nhau Đi ra mắt và gây sốt, Hiền Hồ bị nghi ngờ đang hẹn hò với Bùi Anh Tuấn
Dân tình bắt gặp khoảnh khắc cả hai đã đi xem phim cùng nhau
Bùi Anh Tuấn thậm chí còn từng đến tận trường quay để ủng hộ Hiền Hồ

Rapper B Ray

Thời điểm Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò tình cảm với Bùi Anh Tuấn, mạng xã hội cũng từng xôn xao khi phát hiện nam rapper B Ray chỉ theo dõi duy nhất nữ ca sĩ Hiền Hồ trên Instagram của mình. Thời điểm đó, nam rapper không theo dõi bất cứ ai dù sở hữu số lượng follow lên đến hơn 135.000 người. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như netizen không “đào” lại phát ngôn của nam rapper đình đám. B Ray từng tuyên bố “chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình”. Hành động này của nam ca sĩ được cho là đang ẩn ý có tình cảm với Hiền Hồ.

Tuy nhiên, giọng caGặp Nhưng Không Ở Lạiđã thẳng thắn nói về nghi vấn tình cảm này:“Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm nhầm không em?”. Sau phát ngôn này của Hiền Hồ, dân tình cũng phát hiện Bray đã bỏ theo dõi cô nàng trên mạng xã hội.

Cư dân mạng từng “đứng ngồi không yên” khi phát hiện anh chỉ theo dõi một mình giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại trên trang cá nhân

Tuy nhiên, Hiền Hồ đã nhanh chóng đập tan tin đồn hẹn hò bất ngờ rộ lên và khẳng định mình và B Ray thậm chí không quen biết

Chồng cũ DJ Tít

Chưa dừng lại ở đó, Hiền Hồ tiếp tục bổ sung thêm nhân vật trong danh sách tình tin đồn của mình. Cụ thể, cô còn vướng vào nghi vấn hẹn hò với chồng cũ DJ Tít. Những hình ảnh thân thiết của cả hai được lan truyền rầm rộ gây bão trên mạng xã hội. Cư dân mạng vô cùng tò mò về mối quan hệ này của Hiền Hồ.

Trước những lời bàn tán xôn xao của cư dân mạng, Hiền Hồ đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết trước nay không muốn nhắc đến ồn ào ngoài công việc. Tuy nhiên, những tin đồn tình cảm không chính xác lại xuất hiện và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của không chỉ cô mà còn nhiều người.

Khoảnh khắc này làm rộ lên nghi vấn Hiền Hồ hẹn hò chồng cũ DJ Tít
Sau đó, Hiền Hồ đã lên tiếng chia sẻ không muốn nhắc tới lùm xùm xung quanh mình
Tới nay, netizen vẫn tò mò về thực hư câu chuyện này

Đại gia U60

Những ngày vừa qua, Hiền Hồ là cái tên được đem ra bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Giữa hàng loạt lùm xùm bủa vây, giọng caRồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưngliên tục có những hành động lạ, gây nghi ngờ. Cụ thể, giọng ca 9x đã ngay lập tức khoá fanpage khi rộ tin đồn tình cảm.

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền rầm rộ, chóng mặt hình ảnh Hiền Hồ thân mật, có những hành động tình cảm sát rạt bên người đàn ông U60. Thậm chí, nữ ca sĩ còn có khoảnh khắc khoác vai, cười cực tình tứ. Hình ảnh này khiến dân tình choáng váng và vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, Hiền Hồ đã ngay lập tức khoá Facebook cá nhân. Ngoài ra, nữ ca sĩ không lên tiếng gì thêm về ồn ào đang diễn ra xung quanh mình.

Hình ảnh Hiền Hồ thân thiết bên người đàn ông đại gia U60 khiến cõi mạng choáng váng

Giữa ồn ào bủa vây, nữ ca sĩ đã khoá fanpage và Facebook cá nhân. Ngoài ra, Hiền Hồ không chia sẻ gì thêm về những thông tin này

Hiền Hồ đang là cái tên “hót hòn họt” thời điểm hiện nay

Ảnh: Sưu tầm, Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

NguồnDoanh nghiệp & Tiếp thị
Bài cùng chuyên mục