Thanh niên tự nhận đứng sau “phốt” Hiền Hồ cặp với đại gia

Những ngày vừa qua câu chuyện Hiền Hồ bên cạnh người anh nương tựa đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đặc biệt những tấm ảnh được chia sẻ từ một người thanh niên được cho là em họ của Hiền Hồ dấy lên nghi án nữ ca sĩ tự tạo phốt. Tuy nhiên, người này đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Hiền Hồ dính loạt ồn ào tình ái liên quan đến vị đại gia U60.

Mới đây, nam thanh niên được cho là em họ của Hiền Hồ đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân kể rõ sự việc. Anh khẳng định không có quan hệ với nữ ca sĩ mà được ê-kíp của cô thuê để làm điều này với giá 15 triệu đồng.

Nguyên văn bài đăng của nam thanh niên:“Hôm nay mình xin lên tiếng toàn bộ sự thật. Thật ra mình và Hiền Hồ không phải là chị em họ gì cả. Mình đã nhận được lời mời từ một người trong ê-kíp của Hiền Hồ làm đúng theo kịch bản họ đưa ra để tạo drama và họ sẽ trả cho mình số tiền 15 triệu. Sau những ngày tạo ra drama thì mình đã bị chỉ trích bởi cộng đồng mạng quá nhiều, mình không chịu nổi áp lực nữa nên mình đã chủ động liên hệ với ê-kíp là sẽ không tiếp tục làm nữa.

Nam thanh niên đứng ra “bóc phốt” giọng ca sinh năm 1997.

Và họ báo mình rằng nếu như mình không làm nữa thì trả lại cho họ 15 triệu và chọn cách im lặng, nếu như mình lên mạng đính chính hay nói về sự thật thì họ sẽ không dám chắc là điều gì sẽ xảy ra với mình. Nhưng mình vẫn sẽ lên tiếng nói hết sự thật để mọi người không hiểu lầm và chỉ trích mình nữa, mình mong là mọi người sẽ tha lỗi và thông cảm cho mình. Và theo mình biết thì không chỉ riêng mình mà cũng có rất nhiều người đã được ê-kíp mời làm để tạo ra drama theo kịch bản của họ nhưng chỉ vô tình thì mình lại là người được CĐM chú ý quá nhiều”.

Bên cạnh đó người này cũng khẳng định đang nắm trong tay nhiều video nhạy cảm của giọng caGặp nhưng không ở lạivà nhiều người khác nữa. Tuy nhiên không muốn bị người khác “dắt mũi” nên thanh niên này quyết định nói hết trước khán giả.

gười đó cho biết ê-kíp Hiền Hồ đã thuê anh với giá 15 triệu.
Nữ ca sĩ bị cho rằng đứng sau toàn bộ sự việc ồn ào tình ái với đại gia.

Những ngày qua, thị phi xoay quanh giọng ca sinh năm 1997 khá nhiều, nhiều hình ảnh nương tựa của cô nàng cùng vị đại gia U60 liên tiếp được tung ra. Dù bị ảnh hưởng hình ảnh nhưng có người đứng ra tố nữ ca sĩ tự bịa ra câu chuyện tình ái.

Chiếc xe nương tựa thời gian qua cực hot của Hiền Hồ.

Trước đó khi nói về những thị phi, Hiền Hồ từng tâm sự trong chương trìnhNgồi xuống uống trà:“Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề. Thường mọi người muốn để ý ngoài lề thì mọi người cứ để ý thôi. Không sao. Nói thị phi cũng được miễn là mọi người vẫn còn để ý đến mình, mọi người vẫn chú tâm.

Những hình ảnh được tung ra trước đó được cho rằng từ Hiền Hồ.
Người đẹp sinh năm 1997 tình tứ cùng người anh nương tựa.

Đó không phải là mọi người ghét, mà là muốn để ý thôi. Ghét hay không thì mình một phần, quan điểm của khán giả một phần nữa. Mình không thể bắt người ta phải thích mình và mình luôn luôn hoàn hảo được. Điều đó là điều rất sai trái. Mình nghĩ mình cần phải làm điều này để khán giả thích. Cách sống là mình làm những điều mà mình cảm thấy không hổ thẹn là được. Tôi nghĩ vậy thôi. Khán giả cùng quan điểm với mình thì họ sẽ thích những điều ấy, còn những người có cách sống khác thì họ sẽ có chiều hướng khác”.

Cho đến hiện tại drama này đang diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho giọng caCó như không có, dù vậy nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng thanh minh.

Ảnh: Hiền Hồ, TikTok

Thúy Kiều

NguồnYan.Thể thao & văn hóa
Bài cùng chuyên mục