Đám cưới 2 siêu sao hạng A Hyun Bin – Son Ye: Hàn Quốc xôn xao, toàn châu Á dõi theo!

Siêu đám cưới của cặp đôi đình đám Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức diễn ra ngày 31/3, gây náo động cả làng giải trí xứ Kim Chi, thu hút sự quan tâm của khán giả toàn châu Á.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì ngày diễn ra đám cưới thế kỷ của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin cũng đã đến. Theo thông báo trước đó, hôn lễ sẽ được tổ chức tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill.

Ảnh cưới được tiết lộ từ hôn lễ của Hyun Bin – Son Ye Jin.

Mặc dù hôn lễ chính thức bắt đầu lúc 16 giờ chiều, nhưng vô số khán giả châu Á và thế giới đã cực kỳ cuồng nhiệt, háo hức mong chờ thông tin từ sự kiện. Vậy, đám cưới của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin bùng nổ, quyền lực đến đâu mà khiến cả làng giải trí chấn động đến thế?

Cặp diễn viên đẹp đôi nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc

Hyun Bin và Son Ye Jin lộ ảnh bí mật hẹn hò chụp được lần đầu tiên từ hồi tháng 3/2020, ngay sau khi bộ phim Hạ cánh nơi anh kết thúc. Đây cũng chính là bộ phim “se duyên” cho đôi trai tài gái sắc, đồng thời được khán giả thế giới tích cực “đẩy thuyền”.

Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bắt đầu hẹn hò từ lúc ghi hình bộ phim. Tác phẩm ra mắt tập đầu tiên vào cuối năm 2019, ngay lập tức gây sốt bởi chuyện tình ngọt ngào của cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp Yoon Seri và chàng sĩ quan Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Son Ye Jin và Hyun Bin thủ vai).

Son Ye Jin và Hyun Bin đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, điển trai hàng đầu làng giải trí xứ Kim Chi. Không chỉ đẹp đôi, cả hai còn sở hữu “phản ứng hóa học” tuyệt vời khi diễn cảnh yêu đương, tình tứ bên nhau. Đây cũng là lý do khiến Hyun Bin – Son Ye Jin được hàng triệu khán giả trong trong nước và thế giới yêu thích, tích cực “đẩy thuyền” từ trên phim đến đời thực.

Cặp siêu sao hạng A đình đám số 1 Hàn Quốc

Không chỉ hợp nhau trên phim, cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin còn là một cặp “xứng đôi vừa lứa” về mọi mặt ngoài đời thực. Từ nhan sắc, độ tuổi, hình ảnh, danh tiếng đến khối tài sản kếch xù của cả hai đều tương xứng một cách bất ngờ.

Ở tuổi 39, Hyun Bin vẫn sở hữu ngoại hình vạn người mê với hàng chục vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp. Trong khi Son Ye Jin cũng không hề kém cạnh khi luôn là một trong những mỹ nhân đắt giá nhất màn ảnh. Không ngoa khi nói rằng Hyun Bin và Son Ye Jin đang là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz Hàn.

Theo tin tức từ SCMP (Trung Quốc), cặp đôi sẽ có tổng tài sản lên đến 41 triệu USD khi về sống chung. Ngoài tiền kiếm được từ hoạt động diễn xuất, cặp sao hạng A còn thu về nhiều lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo.

Mỗi năm, Hyun Bin thu về 515.000 – 587.000 USD, còn bà xã có 367.000 – 440.000 USD từ quảng cáo. Điều này đủ cho thấy độ hot của cặp đôi xứng danh hàng đầu Kbiz.

Đặc biệt, Hyun Bin và Son Ye Jin còn là hai nghệ sĩ hiếm hoi giữ cho mình đời tư trong sạch, không dính thị phi. Đó là một phần lý do cặp đôi được đông đảo người hâm mộ yêu mến, đồng nghiệp tôn trọng và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu cặp sao hạng A số 1 về nhân cách được về chung một nhà.

Choáng với chi phí tổ chức lễ cưới cực xa hoa

Nếu như trước kia, dân mạng từng được phen trầm trồ với độ hoành tráng của đám cưới Song Joong Ki – Song Hye Kyo thì giờ đây, hôn lễ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin cũng không hề kém cạnh.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grande Walkerhill – một nơi cực xinh đẹp và sang trọng. Theo tiết lộ, riêng giá thuê địa điểm này đã lên đến 20 triệu Won (tương đương 400 triệu đồng).

Bên cạnh đó, các chi phí phụ khác như việc trang trí bối cảnh cũng rất đắt đỏ, lên đến 170 triệu Won (tương đương 3,1 tỷ đồng). Ngoài ra, có tiết lộ rằng với mỗi khách tới dự sự kiện thì cặp đôi phải bỏ ra khoảng 500-600 USD (tương đương 11 -14 triệu đồng).

Quang cảnh lễ đường trước giờ G.

Trước giờ G, hình ảnh khung cảnh xinh đẹp, xa hoa của đám cưới thế kỷ được dân mạng truyền tay nhau. Kèm theo đó, cặp nhân vật chính xuất hiện trong những bộ trang phục lộng lẫy, xa hoa nhất đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì háo hức.

Tiết lộ dàn khách mời đình đám tham dự

Bên cạnh cặp nhân vật chính, dàn khách mời đình đám đến tham dự đám cưới Hyun Bin – Son Ye Jin cũng được khán giả cực kỳ quan tâm. Với độ nổi tiếng và quyền lực của cặp đôi trong ngành giải trí xứ Kim Chi, chắc chắn danh tính những người nổi tiếng đi dự hôn lễ cũng “không phải dạng vừa”.

Theo đó, tài tử Jang Dong Gun sẽ là người chủ trì hôn lễ, anh sẽ có bài phát biểu đặc biệt để chúc phúc cho cặp đôi trong lễ cưới.

Bên khách mời của cô dâu gồm Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In,… Dàn khách mời của chú rể cũng đông đảo và nổi tiếng không kém với Yoona (thân với cả cô dâu chú rể), Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee ,…

Với dàn khách mời quy tụ nửa làng giải trí xứ Kim Chi, đây đích thị là sự kiện hôn lễ đình đám nhất làng giải trí đầu năm 2022.

Cùng chờ đợi và cập nhật những thông tin mới nhất về đám cưới thế kỷ của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin nhé!

Migi

NguồnPháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục