Giới siêu giàu Việt học hỏi Paris Hilton, Kim Kardashian sản xuất show thực tế toát ra… mùi tiền

Show thực tế khai thác cuộc sống của giới siêu giàu luôn thu hút sự chú ý của netizen.

Hơn chục năm trước, show thực tế cá nhân của giới siêu giàu quốc tế đã trở thành chủ đề hot được đông đảo khán giả quan tâm. Người ta tò mò liệu người giàu sẽ xài tiền như thế nào, cuộc sống sang chảnh ra sao, liệu ăn uống, sở thích có khác người thường… và hàng trăm lý do khác.

Điển hình như Paris Hilton, dù không thật sự tài năng trong bất kỳ lĩnh vực nghệ thuật nào nhưng nhiều người vẫn biết đến nữ tiểu thư xinh đẹp khi cô là cháu cố của Conrad Hilton – người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Năm 2004, cuốn băng sex của Paris Hilton và bạn trai cũ bị tung lên mạng khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Tận dụng thời điểm tên tuổi được hâm nóng, Paris cùng cô bạn thân Nicole Richie thực hiện show truyền hình thực tếThe Simple Life– chương trình tường thuật về cuộc sống của hai tiểu thư nhà giàu khi phải làm những công việc tay chân. Sau đó, Paris dần trở thành ngôi sao truyền hình thực tế khi tiếp tục ra mắt các chương trình của riêng mình nhưMy New BFF, The World According To Paris

Đến tận năm 2021, Paris Hilton tái xuất với show thực tế mới và lần này điềm đạm hơn, nhẹ nhàng hơn với cuộc sống của một người phụ nữ sắp kết hôn, phải học nấu ăn, chăm sóc gia đình. Mặc dù vậy, khán giả vẫn quan tâm đến chương trình khi khách mời toàn là những nhân vật hot hit, trong đó có cả “người hầu cũ” của Paris Hilton là Kim Kardashian.

Chương trình còn có sự xuất hiện của Kim Kardashian

Gia tộc nhà “cô Kim siêu vòng ba” cũng đã sản xuất show thực tế riêng cho cả nhà mang tênKeeping Up With The Kardashians. Trải qua 20 mùa phát sóng, tức 14 năm, cùng dàn nhân vật tiếng tăm nhưng cũng đầy “drama”, chuyện nhà Kim Kardashian đã từng khiến công chúng sốc nặng, thậm chí chấn động vì loạt vụ việc thị phi. Dù vướng nhiều ồn ào, song tất cả thành viên trong gia đình Kardashian có thể nói “lên như diều gặp gió”.

Bling Empire– show thực tế về cuộc sống thượng hạng của giới siêu giàu châu Á ra đời đầu năm 2021 cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Thông qua chương trình, khán giả có thể thấy phiên bản của bộ phim đình đámCrazy Rich Asians(người châu Á siêu giàu) ngoài đời thực, cách họ “đốt tiền” vào những cuộc vui và những “vận may điên rồ”. Được biết, ê-kíp chương trình đã theo chân nhóm này khi họ dành cả ngày lẫn đêm tại những bữa tiệc thịnh soạn, những buổi mua sắm đắt đỏ, đi khắp thế giới đồng thời điều hành các doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la.

Dàn cast thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc thượng hạng

Thời gian gần đây, làn sóng làm show của giới nhà giàu đã lan tận Việt Nam. Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã nhá hàng cho show thực tế cá nhân mang tênNot Just A Rich Kid.Chỉ bằng đoạn teaser ngắn ngủi nhưng đậm mùi… tiền, rich kid cũng đã khiến khán giả thêm tò mò về dự án mới của cô.

Teaser là chuỗi hình ảnh Ngọc Thanh Tâm trong các hoạt động “bình thường như ai”: vào bếp, tập thể dục, dọn nhà… nhưng được thể hiện một cách đầy sang chảnh, đúng kiểu một tiểu thư.

Ngọc Thanh Tâm sắp tới sẽ có show khai thác mạnh đời sống về giới siêu giàu

Dược sĩ Tiến, vợ chồng đại gia Đoàn Di Băng cũng là những ví dụ điển hình. Dù không phải sản xuất show riêng như Ngọc Thanh Tâm nhưng những nhân vật thuộc giới siêu giàu này được quan tâm khi làm giám khảo cho các show thực tế vì độ chịu chơi, giàu nứt vách.

Đoàn Di Băng và Dược sĩ Tiến được khán giả biết đến từ khi làm khách mời trong show Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Cả hai sau đó lần lượt cùng Hương Giang bỏ tiền sản xuất Chinh Phục Hoàn Mỹ và The Next Gentleman
Trong ngày đầu khai máy Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Đoàn Di Băng đã mang chiếc túi giá gần 100 triệu và chiếc đồng hồ hơn 1 tỷ đồng
Dược sĩ Tiến có cả bộ sưu tập in tên mình khi làm host The Next Gentleman
Anh cũng “chơi lớn” khi mang vàng tặng thí sinh
NTK “giàu nứt tiếng” Quách Thái Công cũng làm hẳn series USA Trip đưa khán giả cùng ông khám phá cuộc sống ở Mỹ. Tiêu đề video nghe đã thấy toàn mùi… tiền

Ảnh: Internet

Bell Shino

NguồnDoanh nghiệp & Tiếp thị
Bài cùng chuyên mục