Tuần lễ thời trang đẳng cấp thế giới “Cine Gucci”: Quy tụ dàn sao cực khủng, NHM mãn nhãn trước những bộ cánh xứng tầm giới thượng lưu

Đêm tiệc Cine Gucci là sự kiện đẳng cấp quốc tế, do đó các ngôi sao tham dự đều chuẩn bị cho mình những bộ cánh lộng lẫy và độc đáo nhất.

Nhãn hàng thời trang danh tiếng Gucci vừa tổ chức Tuần lễ triển lãm thời trang đẳng cấp thế giới với chủ đề “Cine Gucci”. Trong đó, Việt Nam vinh dự trở thành 1 trong 8 quốc gia tổ chức và T Production là đơn vị phối hợp tổ chức, truyền thông.

Đây là sự kiện chưa từng có tại Việt Nam. Buổi triển lãm diễn ra với hơn 400 bộ trang phục được thiết kế đặc sắc và độc nhất của nhà mốt Gucci. Do đó, đại tiệc phù hoa độc nhất vô nhị lần đầu xuất hiện tại Việt Nam đã trở thành tâm điểm và được người hâm mộ thời trang chờ đợi.

Buổi triển lãm được tổ chức tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM. Vì đây là sự kiện có quy mô và quan trọng nên chỉ có hơn 100 khách VIP được mời tham dự. Đây đều là những ngôi sao hàng đầu và doanh nhân sẽ cùng có mặt thưởng thức buổi triển lãm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê là những khách mời đầu tiên được hé lộ. Bên cạnh đó, những ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành – Hariwon, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Chipu, Hương Giang, Bảo Anh… cũng tham dự sự kiện triển lãm này.

Ngoài tham dự triển lãm, chương trình còn có phần biểu diễn âm nhạc và nhạc kịch đặc sắc với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu. Chương trình được dàn dựng ấn tượng như một bữa tiệc âm nhạc và thời trang lộng lẫy, sang trọng dành cho giới thượng lưu.

Đến với sự kiện đình đám, các ngôi sao đều lựa chọn cho mình những bộ trang phục phong cách và bắt mắt nhất. Sau khi đêm tiệc kết thúc, dư âm từ những bộ trang phục đẳng cấp của các ngôi sao Vbiz vẫn còn đọng lại.

Dưới đây là những gương mặt đình đám xuất hiện trong sự kiện của Gucci và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong bộ trang phục màu nude và điểm nhấn là chiếc áo khoác lông.

“Chị đại” Thanh Hằng thần thái trong bộ váy màu hồng cá tính.
Lan Khuê cũng không hề kém cạnh.
Bộ 3 quyền lực trong một bức hình.
Mỹ Linh đầy khí chất “qúy bà”.
Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng có mặt.
Trấn Thành – Harri Won đầu tư rất nhiều cho trang phục.
Hoa hậu Hương Giang diện set đồ xanh đặc trưng.

Ngoài ra, bữa tiệc Cine Gucci còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao khác như:

Bảo Anh vào vai cô nàng ngổ ngáo.
Tóc Tiên diện đồ đơn giản nhưng không hề bị chìm.
Chi Pu chọn tone xanh – nâu.
“Cô em trendy” Khánh Linh trong bộ đồ màu vàng bắt mắt.
Quỳnh Anh Shyn đầy màu sắc.
Ngọc Thanh Tâm cũng không hề kém cạnh trong bộ đồ đỏ nổi bật.
Kim Duyên
Denis Đặng
Á hậu Tú Anh
Wren Evans

Thùy Anh

NguồnNhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục