Sau khi Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi: Người bênh vực, kẻ chỉ trích “cướp chồng rồi xin lỗi là xong sao”?

Chiều ngày 19/4, khi Hiền Hồ chính thức lên tiếng về scandal chấn động showbiz, MXH đã xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều bàn luận về câu chuyện này.

Sau gần 1 tháng im lặng trước ồn ào tình cảm, mới đây Hiền Hồ đã chính thức mở Facebook cá nhân và viết một bức tâm thư rất dài gửi đến người hâm mộ. Cô cho biết bản thân là ca sĩ tự do, mọi công việc chỉ có một anh quản lí hỗ trợ nên đứng trước biến cố quá lớn này, cô chỉ biết chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội.

Chiều ngày 19/4, Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Cùng với đó, giọng caGặp Nhưng Không Ở Lạicũng chia sẻ rằng suốt gần một tháng qua cô luôn sống trong cảm giác lo sợ, không cố tình im lặng trước sự việc. Hiền Hồ gửi lời xin lỗi đến những người có liên quan cũng như khán giả yêu mến cô. Hơn ai hết, chính cô đã xem đây như một bài học trong cuộc sống khiến bản thân phải thức tỉnh.

Hiền Hồ mong được khán giả tha thứ.

Bài chia sẻ dài của Hiền Hồ nhanh chóng nhận được lượng tương tác cực lớn từ cư dân mạng. Đến thời điểm hiện tại đã có hơn 40 nghìn lượt like, 13 nghìn bình luận cùng với hơn 1 nghìn lượt chia sẻ. Con số này cũng đủ cho thấy dân tình quan tâm sự việc này đến mức nào.

Và trong số hàng chục nghìn lượt bình luận kể trên, dân mạng đang tranh cãi cực kì gay gắt khi đưa ra hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, Hiền Hồ vốn làm ca sĩ và điều công chúng nên quan tâm và đánh giá ở cô chính là giọng hát, câu chuyện đạo đức hay lối sống có lẽ nên bàn sau.

Một số khán giả sẵn sàng ủng hộ Hiền Hồ trong chặng đường nghệ thuật sắp tới.

Chưa kể đến, khi Hiền Hồ đã biết hối lỗi và lên tiếng mong nhận được sự cảm thông thì khán giả cũng nên có cái nhìn bao dung hơn về sự việc. Hãy cho Hiền Hồ một cơ hội để làm lại cuộc đời sau cú vấp ngã quá đau này và bỏ qua cho người biết “quay đầu là bờ”.

Tuy nhiên phần đông cư dân mạng lại cho rằng việc làm của Hiền Hồ khó lòng có thể tha thứ và yêu cầu “phong sát” cô. Chính Hiền Hồ cũng đã từng chia sẻ, cô là người luôn muốn đi lên bằng năng lực của bản thân, không nhờ vả và cũng không muốn tạo scandal. Thế nhưng thực tế lại chính là “cây gậy” đập thẳng vào những triết lí của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ này đang làm ngược lại với những gì mình nói, đang nhờ scandal để nổi tiếng mà quên mất đi giá trị của bản thân.

Một tài khoản bình luận rất gay gắt.

Mặt khác, netizen cũng cho rằng lời xin lỗi của Hiền Hồ chưa thực sự chân thành. Người cô nên xin lỗi nhất có lẽ là những người trong cuộc, những người tổn thương sau việc làm của cô. Tuy nhiên giọng ca sinh năm 1997 đã không làm như vậy, cô chỉ xin lỗi khán giả của mình với mong muốn nhận được sự “thương hại” và tha thứ, đồng thời đây cũng là cách để cô củng cố hình ảnh sau ồn ào tình ái chấn động.

Thậm chí một tài khoản còn thẳng thắn nêu quan điểm rằng:“Lúc chen chân vào hạnh phúc gia đình nhà người khác chị đã từng nghĩ đến cái việc sẽ có một ngày mọi chuyện bị phanh phui chưa, nhất là khi chị còn là người nổi tiếng. Bây giờ sau khi mọi chuyện gần như đã lắng xuống chị ngoi lên xin lỗi chung chung vậy. Chị đã xin lỗi vợ con những người vì chị đã chịu đau khổ kia chưa?“.

Cùng với đó, phần đông dân mạng cũng nêu quan điểm nên “thanh lọc” showbiz trước những trường hợp vướng vào scandal quá lớn, nếu vẫn tha thứ cho Hiền Hồ thì khán giả Việt đã quá dễ dãi với cô.

Hiện tại, lượt bình luận ở bài đăng của Hiền Hồ đang không ngừng tăng lên.

Có thể nói, sự việc này chính là một bài học lớn không chỉ đối với Hiền Hồ mà còn là thế hệ trẻ hôm nay. Điều công chúng yêu mến và nể trọng ở một nghệ sĩ không phải những thứ họ sở hữu như những chiếc G63 đắt đỏ, những ngôi nhà lầu cao sang, những bộ đồ hiệu dát lên người mà chính là tài năng, tư cách và đạo đức làm nghề. Đó mới là giá trị bền vững nhất để một nghệ sĩ sống mãi trong lòng công chúng.

An Vy

NguồnPháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục