Gapo: Mạng xã hội “made in Việt Nam” chính thức ra mắt

Mạng xã hội Gapo (www.gapo.vn) của Công ty cổ phần công nghệ Gapo (Gapo Technology) vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam sau 3 tháng phát triển.

Mạng xã hội Gapo của người Việt – Ảnh: Thu Thủy

Đây là mạng xã hội mới do người Việt Nam phát triển và là một trong số nhiều mạng xã hội của Việt Nam. Vừa mới ra mắt, mạng xã hội Gapo đã gây sự chú ý của người dùng và các phương tiện truyền thông khi công bố nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn 1 của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng vào năm 2021.

Ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội như nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share, Gapo còn có thêm tính năng trang trí bài viết, yêu cầu định danh tài khoản người dùng. Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, có đội ngũ kiểm duyệt, lọc tin xấu dựa trên report (báo cáo) từ người dùng. Gapo có tông màu chủ đạo là xanh lá với giao diện, bố cục, tính năng… khá giống với mạng xã hội Facebook.

Đặc biệt, người điều hành mạng xã hội Gapo cũng nói rằng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp. Tức khi đã đăng ký định danh, người dùng sẽ không phải lo lắng mất tài khoản hoặc bị đánh cắp tài khoản đi lừa đảo người thân.

Người dùng có thể trải nghiệm thử Gapo bằng cách tải ứng dụng trên Google Play Store (điện thoại Android), App Store (iPhone, iPad) hoặc truy cập vào gapo.vn để đăng ký tài khoản.

Theo Thu Thủy/ Nguoitieudung

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục