Câu nói của Song Hye Kyo hot trở lại hậu ly hôn: “Dù có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó cũng đều là số phận”

Cuộc ly hôn ngàn tỷ với Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo bị ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng.

Sau 1 năm 8 tháng bên nhau ngỡ tưởng tràn ngập trong hạnh phúc, Song Joong Ki – Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn, khiến cả châu Á chấn động. Song Hye Kyo cũng đã có động thái đầu tiên chính là xóa những hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki trên mạng xã hội, chính thức trở thành người phụ nữ độc thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Ngay trong quá trình xử lý giấy tờ ly hôn, trong 1 bài phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, vợ cũ của Song Joong Ki đã chia sẻ và bộc lộ tâm tình. Câu phát biểu của cô hiện đang hot trở lại trên mạng xã hội và truyền thông xứ Trung: “Bất luận có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó cũng đều là số phận cả rồi. Đó cũng là con đường mà các ngôi sao đã dẫn lối cho tôi, đúng thời điểm. Số phận thì không cần nỗ lực to tát, chỉ là chuyện tình cờ xảy ra mà thôi”.

Tuy đây chỉ là lời nói về công việc và các dự án phim ảnh của Song Hye Kyo song fan cho rằng đây là lời ám chỉ của nữ diễn viên về cuộc đời. Trang QQ cho hay, từ đó có thể thấy rằng cuộc ly hôn ngàn tỷ của Song Hye Kyo đã ảnh hưởng tới cô nhường nào, nhưng cuối cùng vẫn không thể đảo ngược tình thế.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn tiết lộ thêm rằng, trước mắt cô cần khoảng thời gian riêng dành cho bản thân, rất có thể năm sau mới bắt đầu làm việc tiếp, mọi điều đều chưa có gì chắc chắn. Trong khi đó Song Joong Ki vẫn không có dấu hiệu ngừng làm việc, vẫn tiếp tục các dự án dang dở.

Trước đó, 1 blogger nổi tiếng của Hàn Quốc đã lên tiếng chia sẻ và khẳng định, ông biết chân tướng của vụ việc, Song Hye Kyo là người đề nghị thỏa thuận ly hôn trước, nhưng Song Joong Ki lại “cướp” quyền thông báo rộng rãi với truyền thông trước cô, không chỉ vậy còn dùng những lời lẽ với hàm ý bị tổn thương khiến Song Hye Kyo bị truyền thông chĩa mũi dùi.

Theo Helino/ Nguồn: QQ

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục