Những phong cách thời trang ‘nhìn là thấy hè’ của các nữ idol Kpop

Mùa hè đã bắt đầu, những nữ idol Kpop được dịp tha hồ khoe vẻ đẹp của mình trong những trang phục bắt mắt, gợi cảm.

Luôn đi đầu trong xu hướng thời trang châu Á, những nữ idol Kpop đón mùa hè bằng hàng loạt trang phục đẹp đẽ và nổi bật. Những bộ đồ được họ thể hiện sẽ nhanh chóng được công chúng yêu thích, trở nên “hot” như sức nóng của mùa hạ.

Mùa hè luôn là dịp để các cô nàng xinh đẹp của Kpop thoải mái diện trang phục gợi cảm. – Ảnh: Internet

Để lộ phần lớn lưng

Làm sao để “khoe da thịt” một cách tinh tế, quyến rũ và hấp dẫn? Những nữ idol xứ Hàn đã tìm ra câu trả lời khi khoe trọn bờ lưng trong những chiếc áo Croptop (mẫu áo ngắn), khoét lưng hay áo có chi tiết dây rút. Những cô gái sành điệu kết hợp những chiếc áo như vậy với quần jean tạo nên sự trẻ trung, năng động và cũng không bị đánh giá khoe cơ thể quá đà.

Vóc dáng cùng trang phục độc lạ sẽ là điểm nhấn cho các nàng trong mùa lễ hội – Ảnh: Soompi
Solar của Mamamoo đơn giản nhưng nổi bật với chiếc áo croptop xanh – Ảnh: Soompi
Những đường khoét lưng tạo nên điểm nhấn cho chiếc váy Lisa diện – Ảnh: Soompi

Những trang phục như vậy được các idol ưa chuộng trong lễ hội âm nhạc Coachella, trong khi Jennie (BLACKPINK) và Ningning (Aespa) thoải mái trong những chiếc áo dây rút cá tính thì Taeyeon (Girl’s Generation) và vũ công Lee Junglee có riêng tạo hình quyến rũ trong những chiếc croptop ngắn, ôm trọn đường cong.

Theo style (phong cách) đơn giản hơn, Solar của Mamamoo diện một chiếc croptop xanh nổi bật, có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp, trong khi Lisa của BLACKPINk cổ điển, sang trọng chiếc chiếc váy đen dài có đường khoét lưng lớn.

Dường như vẻ đẹp của lưng là điểm nhấn mà các cô gái đều muốn khoe ra, nó không quá hở hang nhưng vẫn mang tới nét lôi cuốn và hấp dẫn.

Dùng khăn như một chiếc áo

Đây không phải xu hướng mới vì đã được giới trẻ ưa chuộng từ vài năm gần đây. Việc sử dụng những chiếc khăn như một cái áo, những cô gái đã thành công khoe được vòng eo tinh tế, mang lại sự mát mẻ, sáng tạo trong phong cách ăn mặc của phái đẹp.

Những ngôi sao Kpop cũng tận dụng vẻ đẹp và sự hữu ích ấy, Nó được sử dụng như chiếc áo, băng đô, thắt lưng hay thậm chí là phụ kiện đeo cổ, buộc túi,…

Sakura và Kazuha của LE SSERAFIM đã đội chiếc khăn trên đầu cho bức ảnh album đầu tay của nhóm, trong khi Sunmi , Taeyeon và Seolhyun buộc chiếc khăn của họ ở phía sau để tạo thành một chiếc áo có dây đeo và hở lưng.

Trang phục Denim

Demin chắc chắn là một style không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng giản dị. Trang phục cho phép những cô gái thoải mái hoạt động dưới trời nắng mà không lo lắng về việc cháy nắng.

Yuri, Son Naeun , Ahn So Hee , Moon Ga Young, Lee Joo Myung là những ‘tín đồ’ của denim – Ảnh: Soompi
Quần yếm denim cũng được các cô nàng ưa chuộng – Ảnh: Soompi

Nhiều ngôi sao xứ kim chi thậm chí yêu thích loại trang phục này đến nỗi tạo dựng thành phong cách riêng của mình. Yuri của Girl’s Generation độc đáo khi phối chiếc váy tuyệt đẹp cùng áo phông trắng và quần jean, Son Naeun, Ahn So Hee, Moon Ga Young và Lee Joo Myung mặc diện nguyên bộ đồ jean kết hợp, trong khi Bona của WSJN và Wonyoung của IVE đã hoàn thiện trang phục của họ chỉ bằng một chiếc áo khoác denim.

Ngoài ra, quần yếm denim cũng rất được yêu thích bởi sự cá tính, năng động và trẻ trung nó mang lại. Ahn So Hee, Jessica và Lisa mỗi người một vẻ dù họ đều diện quần yếm, tuy nhiên họ đều trông như đang tham gia một buổi đi chơi cuối tuần đầy hào hứng.

Áo dệt kim

Nếu không phải là tín đồ của sự cá tính, táo bạo và quyến rũ thì những chiếc áo dệt kim dịu dàng chính là lựa chọn hoàn hảo.

Các sao nữ bỗng hóa dịu dàng khi diện áo cộc dệt kim. – Ảnh: Internet

Những chiếc áo phù hợp mặc những ngày mát trời nhưng lại không đủ lạnh để mặc áo khoác. Áo cộc ngắn dệt kim như Han Sun Hwa , Hyeri (Girl’s Day) hay Yeri và Joy (Red Velvet) sẽ mang lại một vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu, mang rung cảm mạnh mẽ đến các chàng trai.

Váy trắng

Màu trắng dịu nhẹ mát mắt luôn là lựa chọn phù hợp cho mùa hè. Dù có là năm bao nhiêu, những trang phục sắc trắng sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt. Sự sắc nét, sạch sẽ và tôn da của váy trắng luôn là lựa chọn yêu thích trong mùa hè của các nữ idol kpop.

Aespa luôn ưu tiên váy trắng trong các buổi chụp hình. – Ảnh: Internet
Phối cùng với giày thể thao, các cô nàng tùy ý biến tấu phong cách của mình. – Ảnh: Internet

Không cần quá đặc biệt hay độc lạ, các thành viên của Aespa vẫn sang trọng và dễ thương khi diện váy trắng trong các buổi chụp hình tạp chí, một tạo hình khá khác lạ so với những gì họ hay mặc.

Sooyoung của Girl’s Generation và Solar lại tạo nên sự năng động hơn khi kết hợp những chiếc váy trắng với giày thể thao. Điều đó cho thấy ta hoàn toàn có thể biến tấu váy trắng theo phong cách riêng của mình.

Ngoài các style kể trên, những trang phục như váy in hoa, trang phục màu sắc bắt mắt hay in dày đặc các logo thương hiệu cũng được các cô nàng yêu cái đẹp thể hiện. Những phong cách ấy dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp, giúp họ luôn tỏa sáng và tự tin.

Minh Anh (Theo Soompi) | Báo Công Luận

NguồnCông luận
Bài cùng chuyên mục