Johnny Depp có khiến Amber Heard thiệt hại gần 50 triệu USD

Theo giới chuyên môn, nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard đã có thể trở thành một ngôi sao tiềm năng và giàu có sau khi diễn xuất tốt từ “Aquaman”, nhưng cuối cùng lại có thể mất tất cả vì vụ kiện ồn ào với chồng cũ Johnny Depp.

Nhà tư vấn chuyên nghiệp trong ngành giải trí Kathryn Arnold khẳng định sự nghiệp của Amber Heard sẽ bị thiệt hại nặng nề sau khi Johnny Depp tuyên bố bản thân mới là người bị bạo lực gia đình.

Điều đó có thể thấy rõ khi Depp được ủng hộ, cảm thông và bênh vực từ các fan. Ngược lạ, Amber bị fan tẩy chay và đòi loại cô khỏi vai diễn trongAquamanphần 2 và nhiều dự án phim khác.

Như Kathryn Arnold tính toán, Amber sẽ mất từ 45 đến 50 triệu USD cho các dự án tiềm năng mà cô đáng ra có thể được nhận nếu như vụ kiện này không xảy ra.

“Trong ngành, mọi người thích cách Heard làm việc. Nhưng bây giờ họ không thể làm việc cùng cô ấy. Mọi công việc của cô ấy đều dừng lại”, Arnold khẳng định.

Vụ kiện ồn ào với chồng cũ Johnny Depp có thể khiến Amber Heard mất rất nhiều tiền – Ảnh: The Hollywood
Sau khi Johnny Depp cáo buộc anh mới là người bị bạo lực gia đình, Amber Heard nhận nhiều chỉ trích của các fan – Ảnh: Thế Hollywood
Người hâm mộ đòi nữ diễn viên xinh đẹp này bị loại khỏi dự án phim Aquaman 2 – Ảnh: Thế Hollywood

Theo tính toán từ Arnold, vợ cũ của Johnny Depp ban đầu được xem xét cho 4 hợp đồng trị giá khoảng 8 triệu USD và 20 triệu USD cho các dự án phim khác nhau. Đồng thời, cô cũng có thể được tuyển chọn cho các dự án truyền hình với hợp đồng lên đến hàng triệu USD.

Chuyên gia này cũng so sánh trường hợp của Amber Heard với những nữ ngôi sao khác như Gal Gadot, Ana De Armas và Zendaya, cho rằng sự nghiệp của Amber cũng có thể tươi sáng chẳng kém những ngôi sao này. Nhưng giờ thì mọi thứ đang tồi tệ với Amber.

Cá nhân Amber Heard cũng thừa nhận thời lượng cô xuất hiện trongAquaman and the Lost Kingdom(2023) là rất ít. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sau lùm xùm với chồng cũ, sự nghiệp của cô sau này sẽ gặp nhiều chông gai và khó khăn hơn: “Tôi đã chiến đấu rất vất vả mới có thể tiếp tục tham gia bộ phim”.

“Họ (hãng phim Warner Bros) không muốn đưa tôi vào phim. Kịch bản mới đã được chỉnh sửa, loại bỏ những cảnh hành động của tôi. Về cơ bản, họ đã loại bỏ rất nhiều vai trò của tôi trong phần 2 của Aquaman”, cô nói thêm.

Linh Chi (Theo Marca) | Nhà báo & Công luận

NguồnNhà báo & Công luận
Bài cùng chuyên mục