Ngắm mẫu xe Toyota 4Runner phiên bản 40th Anniversary Edition

Toyota giới thiệu phiên bản kỷ niệm 40 năm của dòng xe 4Runner lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ.

Được xây dựng dựa trên 4Runner SR5 Premium, 4Runner 40th Anniversary Edition có ngoại thất màu trắng, đen hoặc đỏ ánh kim. Tất cả các màu sơn này tương phản với bộ mâm hợp kim 17 inch màu đồng, cùng với đó là lưới tản nhiệt cùng màu thân xe gắn dòng chữ Toyota và huy hiệu đặc biệt.

Toyota 4Runner 40th Anniversary Edition. Ảnh: CNOTO

Ngoại thất Toyota 4Runner 40th Anniversary Edition trở nên đặc biệt với đường sọc màu vàng, cam và đỏ chạy từ đầu xe qua hông và vát lên trụ C.

Điểm nhấn tương tự cũng được tìm thấy trên lưới tản nhiệt và huy hiệu đặc biệt 40th Anniversary trên của cốp.

Bên trong, khoang nội thất Toyota 4Runner phiên bản kỷ niệm được trang bị ghế SofTex màu đen với đường khâu tương phản màu đồng, huy hiệu đặc biệt 40th Anniversary trên tựa đầu. Biểu tượng này cũng hiện diện trên bảng táp-lô, thảm sàn và cửa sổ trời chỉnh điện.

4Runner 40th Anniversary Edition được cung cấp năng lượng từ động cơ 4.0 lít V6, sản sinh công suất tối đa 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh dưới dạng tiêu chuẩn.

oyota 4Runner 40th Anniversary Edition. Ảnh: CNOTO

Toyota 4Runner 40th Anniversary Edition sẽ được sản xuất giới hạn 4.040 chiếc. Nếu không thể sở hữu phiên bản đặc biệt này, 4Runner 2023 cũng là sự lựa chọn hấp dẫn không kém khi phiên bản mới này được nhà sản xuất bổ sung khá nhiều trang bị mới, đặc biệt là tính năng an toàn. Những khách hàng yêu thích off-road có thể lựa chọn phiên bản 4Runner TRD Pro.

Theo Nhà báo & Công luận

NguồnNhà báo & Công luận
Bài cùng chuyên mục