Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ cho 50 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 tại Quận 8

Sáng 10/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TPHCM tổ chức Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ trao tặng quà cho 50 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 8.

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ cho 50 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 tại Quận 8

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Trần Thị Phương Hoa cho biết thành phố hiện có hơn 2.400 trẻ em mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ. Các em đang rất cần sự chăm lo từ các đơn vị cả về vật chất lẫn tinh thần để có cơ hội được phát triển toàn diện. Chương trình “Mẹ đỡ đầu” là chương trình được thực hiện theo chỉ đạo của Hội LHPN Việt Nam và nay tiếp tục được Hội LHPN TPHCM đồng hành cùng thực hiện chương trình, nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19 để các em có thêm điều kiện để tiếp tục thực hiện ước mơ, phấn đấu rèn luyện để trở thành người sống có lý tưởng và có ích cho xã hội.

Thay mặt lãnh đạo Hội LHPN TPHCM, đồng chí Trần Thị Phương Hoa gởi lời cảm ơn sự đồng hành của các nhà hảo tâm đến các trẻ em trên địa bàn TPHCM.

Tại chương trình, Hội LHPN TPHCM đã nhận số tiền hỗ trợ của các nhà hảo tâm n để trao tặng quà cho 50 trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19 với tổng trị giá 500 triệu đồng.

M. Hiệp

TRANG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

NguồnTRANG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Bài cùng chuyên mục