List-to-do để vi vu trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời nhất cùng Vietbank!

Nếu bạn là một tín đồ mê xê dịch thì hãy “list to do” ngay những điều cần làm để chào đón mùa hè tuyệt vời đã đến. Vietbank sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Nếu bạn là một tín đồ mê xê dịch thì hãy “list to do” ngay những điều cần làm để chào đón mùa hè tuyệt vời đã đến. Vietbank sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Nếu bạn là một tín đồ mê xê dịch thì hãy “list to do” ngay những điều cần làm để chào đón mùa hè tuyệt vời đã đến. Vietbank sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Nếu bạn là một tín đồ mê xê dịch thì hãy “list to do” ngay những điều cần làm để chào đón mùa hè tuyệt vời đã đến. Vietbank sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Nếu bạn là một tín đồ mê xê dịch thì hãy “list to do” ngay những điều cần làm để chào đón mùa hè tuyệt vời đã đến. Vietbank sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Lên kế hoạch tài chính cho chuyến đi

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để chúng ta bắt đầu cuộc chinh phục những vùng đất mới. Và dù bạn đi đâu, làm gì thì việc tính toán chi phí là rất cần thiết để có một chuyến đi trọn vẹn.

Tại Vietbank đang triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu hè mới – Quà tới trao tay” với tổng giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng. Khi gửi tiết kiệm tại quầy, online từ 20 triệu đồng trở lên và thỏa các điều kiện của chương trình, bạn sẽ được nhận ngay những quà tặng tiện dụng phù hợp với mùa hè như: vali du lịch American Tourister, vali kéo Kamiliant, balo cao cấp, túi canvas thời trang, bộ túi mỹ phẩm, gối xỏ tay văn phòng, cân sức khỏe, máy sấy tóc… Đồng thời, bạn còn được tham gia vòng quay may mắn trên app Vietbank Digital với hàng ngàn giải thưởng là voucher điện tử áp dụng cho hơn 100 thương hiệu và sản phẩm như: Lotte Mart, BigC, Con Cưng, Gogi, Highlands Coffee, PNJ, Thế giới di động…

Bạn còn có cơ hội trúng giải thưởng Đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng khi tham gia quay số vào cuối chương trình, bên cạnh nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như: 3 giải Nhất là một voucher du lịch trị giá 100 triệu đồng/giải, 10 giải Nhì là thẻ tiết kiêm trị giá 30 triệu đồng/giải và 30 giải Khuyến khích là một voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng/giải.

Đặc biệt, khi bạn đăng kí sử dụng tài khoản thanh toán cá nhân và dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) của Vietbank gồm tài khoản VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra sẽ được nhận lần lượt đến 5 hoặc 10 lượt quay, mã dự thưởng để tham gia Vòng Quay may mắn và quay số cuối chương trình với các giải thưởng có giá trị như trên.

Du lịch đến một nơi chưa từng đến

Sau khi đã chuẩn bị đủ ngân sách, bạn hãy chọn địa điểm mà mình muốn khám phá. Nếu đã du lịch hết các cảnh đẹp tại Việt Nam, bạn hãy thử đi đến một vùng đất khác. Cảm giác bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ tại nước khác thật tuyệt vời phải không nè?

Và để trải nghiệm thêm trọn vẹn, các tín đồ shopping hãy nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc thẻ tín dụng quốc tế. Đây được xem là nguồn tài chính dự phòng thiết yếu cho mọi nhu cầu chi tiêu với nhiều tiện ích như: hạn mức tín dụng tối đa không giới hạn; mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; thanh toán và rút tiền khắp thế giới, đặc biệt là thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu… Đặc biệt, nếu sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Vietbank Luxury Visa, bạn còn có đặc quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và gói bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến hơn 11 tỷ đồng giúp bạn an tâm khám phá những miền đất đẹp.

Thỏa sức tận hưởng

Hè mà, sao phải “xoắn” với những áp lực cuộc sống cơ chứ! Mọi thứ đều sẽ có phương pháp giải quyết. Nếu bạn vướng dealine, không thể đi du lịch nhiều ngày. Không sao hết, chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm mùa hè tuyệt vời cùng những người thân yêu vào cuối tuần khi đi xem phim, khám phá những quán ăn mới, đi spa hay đơn giản dành cả ngày để đọc sách.

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm tài chính hiện đại với nhiều tiện ích ra đời, giúp khách hàng rút ngắn thời gian và gia tăng trải nghiệm. Vietbank giới thiệu đến bạn tài khoản VB 4.0 và VB 4.0 Ultra đang là các sản phẩm đang được nhiều khách tin tưởng và sử dụng bởi những ưu đãi vượt trội như: miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7; miễn phí chuyển tiền và dịch vụ tại quầy; miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên; miễn phí rút tiền mặt tại ATM Vietbank… Vietbank đã triển khai thành công phương thức xác thực điện tử, nên dù bất kể ở đâu bạn cũng dễ dàng mở tài khoản thanh toán với Vietbank (bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp) chỉ cần 2 phút qua 4 bước mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Vietbank eKYC.

Muôn vàn cách để chào đón mùa hè. Hãy cùng Vietbank khám phá để trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời nhất, bạn nhé!

NguồnNhật Tân
Bài cùng chuyên mục