Samsung lên kế hoạch giới thiệu máy tính bảng màn hình gập đầu tiên vào năm sau

Samsung đang ấp ủ kế hoạch ra mắt dòng máy tính bảng màn hình gập đầu tiên của mình vào nửa đầu năm 2023, song song với Galaxy Tab S9.

Samsung là một trong những nhà sản xuất đầu tiên mở đầu cho xu hướng smartphone màn hình gập. Hiện tại, công ty được cho là đang có kế hoạch mở rộng thị trường với việc phát triển dòng máy tính bảng màn hình gập đầu tiên, dự kiến ra mắt vào năm tới.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch, dòng máy tính bảng màn hình gập này sẽ được giới thiệu song song với Galaxy Tab S9.

Theo tin đồn, Samsung sẽ ra mắt thiết bị này vào nửa đầu năm 2023. Nhiều khả năng, nó sẽ được đặt tên là Galaxy Z Tab, gần giống với chiếc máy tính bảng Galaxy Z Fold Tab được đồn đại trước đó. Galaxy Z Fold Tab được cho là sẽ có thiết kế gập làm ba, ban đầu được dự kiến ra mắt vào quý I năm 2022, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Vẫn chưa rõ dòng máy tính bảng mới sẽ có thiết kế và kiểu dáng như thế nào, nhưng tin đồn mới nhất cho thấy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang ngày càng có tham vọng mở ra kỷ nguyên mới với các thiết bị màn hình gập.

Thông tin rò rỉ trên hiện vẫn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể mong chờ sự ra mắt của những mẫu máy tính bảng này trong tương lai, nhất là khi Samsung đang muốn định hướng dòng Galaxy Z Fold và Z Flip lên làm chủ đạo.

Nhà báo & Công luận

NguồnNhà báo & Công luận
Bài cùng chuyên mục