Vinfast ra mắt cộng đồng Vinfast toàn cầu

Ngày 07/10/2022 tại Hà Nội và 14/10/2022 tại TP.HCM, VinFast sẽ chính thức ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu” - diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe VinFast trên khắp thế giới.

Sự kiện được ghi dấu ấn thông qua hai đại nhạc hội quy mô lớn, quy tụ các ngôi sao hàng đầu và khoảng 6.000 khách mời. Sau sự xuất hiện chính thức tại Việt Nam, Cộng đồng VinFast sẽ tiếp tục được xây dựng và phát triển tại các thị trường quốc tế.

Cộng đồng VinFast toàn cầu là diễn đàn trực tuyến tương tác hai chiều chính thức của VinFast, sân chơi hữu ích và văn minh – nơi các chủ xe và thành viên danh dự chính danh có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với các chuyên gia cao cấp của VinFast. Đặc biệt, các thành viên Cộng đồng VinFast, nhất là những gương mặt tích cực, sẽ nhận được nhiều đặc quyền hấp dẫn khi tham gia đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Khởi động chuỗi sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu là hai Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) vào ngày 07/10/2022 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/10/2022, với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, BinZ, Soobin và ban nhạc Da LAB.

Với khoảng 6.000 khách mời, hai Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast sẽ trở thành sự kiện offline có quy mô lớn bậc nhất từ trước đến nay của cộng đồng người sử dụng ô tô Việt Nam. Tại sự kiện, các thành viên sẽ được tận mục sở thị 3 dòng xe ô tô điện của VinFast là VF 9, VF 8, VF e34 và được trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới nhất trên các dòng xe điện. Bên cạnh đó, các thành viên diễn đàn tham dự sự kiện sẽ được tham gia quay số may mắn để nhận các phần thưởng bằng tiền mặt có tổng trị giá lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Để có cơ hội nhận vé mời Đại nhạc hội, chủ xe và những người yêu xe VinFast chỉ cần đăng ký tài khoản thành công trên diễn đàn Cộng đồng VinFast Việt Nam tại địa chỉ //vinfast.vn/. Ban tổ chức sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra những người may mắn nhất. Riêng Top 100 thành viên giới thiệu được nhiều người tham gia Cộng đồng nhất sẽ được VinFast gửi tặng ngay một cặp vé VIP dành cho hai người.

Đến nay, sau 10 ngày mở cổng đăng ký kể từ 16/09/2022, Cộng đồng VinFast Việt Nam đã ghi nhận hơn 10.000 tài khoản đăng ký thành công và con số vẫn đang không ngừng tăng lên mỗi ngày. Để tri ân các thành viên tiên phong, VinFast đã tiến hành quay số may mắn và công bố trao tặng 6 chiếc xe máy điện VinFast Klara S 2022 cho 6 thành viên may mắn nhất trong 6 ngày của tuần đầu tiên. Đặc biệt, các thành viên đã đăng ký trong vòng 24 giờ đầu của ngày mở cổng sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt là một chiếc ô tô điện VF e34. Chủ nhân của giải thưởng sẽ chính thức được lựa chọn và công bố tại đêm nhạc hội đầu tiên ở Hà Nội (07/10/2022).

Sau sự kiện tại Việt Nam, trong thời gian tới, VinFast sẽ lần lượt ra mắt diễn đàn dành cho Cộng đồng người sử dụng và yêu mến thương hiệu VinFast tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan… Với tôn chỉ “Minh bạch – Tôn trọng – Văn minh – Kết nối giá trị – Hướng tới tương lai”, Cộng đồng VinFast Toàn cầu đặt mục tiêu sẽ trở thành một cộng đồng gắn kết bền vững. Đây sẽ là sân chơi “thế giới phẳng” với những cuộc thảo luận sôi nổi, là kho kiến thức bổ ích và trở thành kênh truy cập yêu thích mỗi ngày của thành viên, khơi dậy những đam mê và mang tới những cơ hội mới cho một thế hệ người dùng văn minh, vì một tương lai xanh bền vững./.

NguồnGocnhin/Vingroup
Bài cùng chuyên mục